[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 34

14.6K 212 62
                                    

Trời hôm nay có vẻ khá lạnh, ngoài đường chẳng có lấy 1 bóng người qua lại, chỉ lâu lâu lát đát 1 vài chiếc xe hơi qua lại. Có lẻ hôm nay là chủ nhật nên mọi người đều ở nhà mà trung thành với cái chăn và chiếc giường của mình. Trong 1 căn phòng nọ có 2 con người cũng không khác hơn, dưới lớp chăn dày họ đang ôm lấy nhau mà ngủ.

Rõ ràng tối hôm qua họ mỗi người một góc giường nhưng đến lúc sáng thì không biết bằng cách nào mà họ lại cùng nằm ở giữa chiếc giường, lại còn ôm chặt nhau mà ngủ.

Cô đột nhiên trở mình và nằm đưa lưng về phía cậu, điều này khiến cậu thức giấc cậu mơ màng mở mắt nhưng rồi lại ôm cô mà tiếp tục ngủ. Cảm nhận được ai đó đang ôm mình, nên cô mở mắt và quay đầu về phía sau và thấy cậu đang ôm mình.....Cô biết ngay mà.....cái con người luôn lợi dụng cơ hội như cậu thì làm sao mà tha cho cô trong lúc cô ngủ say cơ chứ....

Cô mệt mỏi ngồi dậy nhưng ai kia nào cho cô dậy, cậu ôm chặt cô không cho cô dậy, đang ấm như vậy cậu thật chẳng muốn rời khỏi chút nào.....

-Này.........buông ra anh làm gì vậy..........

-Trời lạnh.....ngủ thêm tí đi....-Cậu vẫn ôm lấy cô và nhắm tịt mắt....

-Tôi không có rãnh mà nằm đây ngủ với anh.......muốn ngủ thì ngủ 1 mình đi....-Cô đẩy tay cậu ra....và toan ngồi dậy nhưng cậu đã nhanh tay ôm cô lại...

-Thôi mà.....hôm nay là chủ nhật....em không rãnh thì em làm gì??? -  Bây giờ cậu đã chịu mở mắt mà nói chịu....

-Tôi phải đi làm.....

-Anh xin cho em nghỉ 1 tuần rồi, không nói nhiều nữa ngủ đi........-Cậu ôm cô vào lòng......

Biết là mình không thể chống cử nên cô chỉ nằm im đó. Thấy cô ngoan ngoãn nằm im, 1 hồi lâu cậu mới nhẹ nhàng lên tiếng......

-Đừng ghét anh nữa được không??? anh biết là anh sai, là anh không đúng. Tất cả đều là lỗi của anh, em có thể mắng, có thể đánh anh....tất cả anh đều chịu nhưng làm ơn đừng rời xa anh......đừng lạnh lùng với anh nữa được không.............

-Đó không phải là điều anh muốn sao??? anh lạnh lùng với tôi tôi không nói gì.....tại sao tôi làm theo yêu cầu của anh thì anh lại bảo là đừng như thế này, đừng như thế kia???-Cô nằm trong lòng cậu mà phản bác......

-Là anh sai......lúc trước anh không nên như vậy với em.....bây giờ anh rất hối hận.........-Cậu hôn vào tráng cô mà nói.......

Cô im lặng 1 hồi lâu không nói gì......chỉ nằm im trong lòng cậu...như đang suy nghĩ 1 điều gì đó.....rồi cô đẩy cậu ra....đánh nhẹ vào vai cậu ngồi dậy và nói...

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ