[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 47

13.3K 192 105
                                    

 Hãy mãi mãi đừng bỏ TAENY nhé.....hãy tin tưởng vào TAENY của chúng ta.......phấn chấn lên nào SONE ^^

LOCKSMITHS FOREVER.....

-Haizzzz ya......đói quá đi......-Hyoyeon nằm trên giường than vãn vì cái bụng yêu dấu cứ đánh trống hoài.....

-Giờ này ai cũng ngủ hết rồi.........ai đi với mình bây giờ..........-Cô lăn lóc trên giường....

-Ahhh không biết chị dâu ngủ chưa nhỉ........hình như tối giờ chị ấy cũng chưa ăn.......

Nói liền chạy sang phòng của anh mình liền, cô sợ là hai người đang ngủ nên không gõ cửa mà trực tiếp đi vào tránh làm họ thức giấc.....

*Cạch* 

Cô mở cửa bước vào..............vừa bước qua khỏi cánh cửa 2 bước thì cảnh tượng trước mắt làm cô ngơ người mà mồm chữ O mắt chữ A.......

Nghe tiếng hình như có ai đó mở cửa nên cô cũng quay ra nhìn......còn cậu thì hình như chả nghe thấy gì,....vừa quay ra đập vào mắt cô là cô em chồng tóc vàng đang đứng đó há mồm.........rồi...2 người chạm mắt nhau và thế là......

-AAAAAAAAAAAAAA- Cả 2 cùng la lên, cô thì đẩy cậu sang 1 bên mau chóng chỉnh lại áo......còn Hyo thì quay mặt ra ngoài...che mắt như không nhìn thấy gì........

-Em......em....em xin lỗi.....em tưởng anh chị đã ngủ nên.........em không nghĩ tới là..........

-Có chuyện gì vậy???? tối rồi sao lại qua đây???-Cậu ngồi dựa trên giường khó chịu hỏi.......

-Vào đây đi..........em có chuyện gì sao???sao đột nhiên lại qua đây??? - Fany bật đèn rồi kéo cô em của mình tới ghế ngồi.......

-Em không làm phiền chứ????

-Sao............

-Không phiền..........-Cậu tính nói là *Sao lại không* nhưng đã bị cô ngắt lời....

-À.....chị dâu à.....chị có muốn ra ngoài ăn chút gì đó cùng em không???? em thấy đói.....tối giờ vẫn chưa ăn gì.......

-Giờ sao????

-Uhm.......không được à??? nếu không được thì thôi vậy....em thấy không ai đi cùng nên tính qua rũ chị, nếu không rãnh thì thôi vậy em đi 1 mình cũng được........

-Không..........đợi chút chị sẽ đi cùng em.....con gái đi 1 mình đêm khuya sẽ không hay.......

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ