[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 77

8.1K 246 34
                                    



Sáng sớm thức dậy Fany phát hiện một vòng tay nhỏ nhắn đang ôm ngang eo cô, nhìn lại thì thấy đứa con trai yêu quý đang vùi vào lòng cô mà ngủ rất ngon, ngước mắt qua chỗ cậu thì thấy hai cha con bé Nấm đang ôm nhau ngủ rất ngon, nụ cười hạnh phúc hiện lên trên môi cô. Nhưng cô thắc mắc là 2 đứa nhỏ này qua đây thừ lúc nào mà cô không hề hay biết...


Cô gỡ tay Đậu Đậu ra rồi nhẹ lay thằng bé...nhưng vừa gỡ được một nửa thì thằng bé lại siết chặt lấy cô..như sợ mất vậy, thấy thằng bé ngủ ngon như vậy cô cũng chẳng muốn đánh thức..nhưng là Đậu Đậu phải đến trường..


-Ngoan nào...dậy đi con...-Cô thì thầm bên tai thằng bé, nhóc con nghe mẹ gọi thì mơ mơ màng màng mở mắt nhưng rồi lại nhắm mắt ngủ tiếp...


-Đậu Đậu ngoan ngoãn dậy đi học rồi tối mẹ sẽ nấu nhiều món ngon cho con ăn-Cô dụ dỗ thằng bé, nhưng mà lời dụ dỗ này lại có tác dụng rất lớn, không chỉ một mà cả 2 người còn lại cũng bị đánh thức.....nhưng là mở mắt rồi lại ngủ tiếp....


Hai mẹ con cùng ngồi dậy rồi cô nhoài người đánh thức cậu...


-Mau dậy đi, hôm nay anh phải đi làm đó.....


-Hôm nay anh muốn ở nhà với mẹ con em....-Cậu vẫn nhắm nghiền mắt nói, thật ra cảm giác được ôm con ngủ cậu thấy thật thích, thật không nỡ thức dậy...


-Anh thật là, nếu anh không dậy thì tối nay em chỉ nấu cơm cho con ăn thôi...chúng ta đi rửa mặt nào...-Cô nói rồi bế Đậu Đậu vào phòng vệ sinh...


-Con gái à.....mẹ con đang uy hiếp chúng ta đấy... .-Hai cha con lại bất đắc dĩ phải ngồi dậy rồi nối gót 2 mẹ con vào nhà vệ sinh.....sáng sớm trong phòng vệ sinh đã truyền ra một loạt tiếng cười đùa.....


Sau khi dùng xong bữa sáng....cậu lái xe cùng Fany đưa 2 đứa con yêu quý của họ đến trường....Vì 2 đứa học khác trường nên cậu đành phải lái xe vòng vòng để đứa 2 đứa nhỏ đến đúng trường.....khi đến trước cổng trường Đậu Đậu không chịu vào một mình mà phải bắt mẹ dắt tay bé vào tận lớp...


Cùng mẹ trên đường vào lớp bé cực kì vui vẻ mà ngẩn mặt với những đứa đã bảo bé là con không mẹ, bé biết họ luôn khinh thường bé...chỉ là họ không dám nói trước mặt bé....được mẹ đưa đến tận cửa lớp gây không ít sự chú ý của bạn bè, những đứa bé đó liền vây quanh 2 mẹ con cô...một ít thì tò mò...một ít thì ganh tị..vì học ở đây chỉ toàn con nhà gia thế...bởi vì có gia thế nên họ chỉ được ba mẹ đưa đến cổng trường hoặc là tài xế đưa đến chứ không được ba mẹ đưa đến tận lớp như vậy.....


Cô cuối xuống ôm lấy Đậu Đậu rồi hôn lên mặt bé...


[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ