[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 14

11.4K 146 12
                                    

-

-

-

-

-

-

-

- FANYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY cẩn thận..............


Khi thấy Fany đột nhiên chạy đi và la lớn cậu liền chạy theo.......chạy được 1 đoạn thì cậu thấy tên cướp đang cầm con dao lao nhanh về phía Fany...

Trong lúc không còn đường chạy thì thấy con bé đang chạy tới thì tên cướp liền lao về phía con bé nhưng Fany đã đuổi kịp và tóm được con bé liền ôm chặt trong tay cô thấy vậy  hắn hết đường......liền tóm lấy cô và cầm con dao kề lên cổ cô......

-ÁAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

 

Lúc đó cả cô và con bé đều hoảng sợ...........hết cách...

*Nếu chết thì cũng 1 mình mình chết thôi còn con bé quá nhỏ phải tìm cách cho nó chạy đi....* Fany nghĩ..

Nghĩ vậy cô liền nhẹ nhàng buông tay ra và đẩy cô bé về phía trước....thấy mình bị đẩy lên nên cô bé cũng khá thông minh và chạy rất nhanh về phía mẹ con bé đang đứng lo lắng....

Thấy cô đã thả con bé kia đi hắn liền tức giận và tính tóm luôn con bé để được thoát vì nếu có cả con bé thì hắn sẽ có 2 mạng người trong tay hoặc tóm 1 mình con bé, con bé còn nhỏ nên sẽ dễ dàng khống chế hơn cô....ắc hẳn sẽ dễ dàng thoát hơn nhưng lúc hắn tính chạy dí theo con bé mới chạy được vài bước chân nhỏ thì Fany đã nhanh tay chặn hắn lại....

Hắn tức giận quát........

-Buông ra...............

-Không.....tôi xin anh đấy tha cho con bé đi nó còn rất nhỏ.....

-BUÔNG RA.........- Hắn tức điên lên vì con bé đang chạy xa dần...........trong lúc tức giận và không muốn để thoát con mồi.. hắn liền lấy con dao đang nằm trong tay rạch mạnh vào tay cô......

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA- Máu từ tay cô đang tuông ra nhưng cô vẫn không buông.........những người xung quanh đều hoảng sợ và không ai dám đến gần....

Thấy cô cứ bám chặt lấy mình hắn ta liền đầy mạnh cô ra và đầu cô liền bị đập mạnh vào thành bồn nước gần đó và ngất đi......

TaeYeon chạy tới nơi thì Fany đã bị hắn đẩy ra và ngất đi

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ