Hôm nay là ngày gia ðình nhỏ của Kim gia cùng nhau ði du lịch, hai ðứa nhỏ ðối với chuyến ði này có bao nhiêu vui vẻ, có bao nhiêu kì vọng cả hai vợ chồng anh ðều nhìn thấu. Chẳng hạn như hai ðứa nhỏ dạo gần ðây rất ngoan ngoãn, ãn uống ðiều ðộ không kén ãn, tối ðến ði ngủ cũng tự túc chạy về phòng ðúng giờ lên giýờng ði ngủ không hề quấy rầy không gian riêng của ba mẹ, ðây chính là ðiểm mà anh ưng ý nhất.
Còn Fany dạo gần ðây cũng bận rộn lên kế hoạch cho chuyến ði này, ðây là lần ðầu tiên cả gia ðình 4 người cùng đi du lịch cho nên cô không muốn hai ðứa nhỏ phải thất vọng. Cô ngày ðêm tìm tòi chỗ vui chơi thích hợp cho hai ðứa nhỏ, kiểm tra xem thời tiết trong chuyến ði của họ như thế nào, tất tần tật mọi thứ cô ðều chuẩn bị kĩ càng....
Trên chuyên cơ riêng của họ cả hai ðứa nhỏ cứ vui đùa cười tít cả mắt, nhìn ba mẹ con vui vẻ như vậy anh lại nghĩ có nên kéo dài chuyến ði này.....
-Ba ba ôm con - Bé Nấm làm nũng dang tay muốn được ba ôm anh liền đứng lên đưa tay ôm bé về phía mình ðặt bé ngồi trên ðùi...
- Sao vậy MiYeon của ba chơi mệt rồi sao - Anh hôn lên trán bé ân cần hỏi
- Con mệt rồi...con muốn ngủ - Bé ðưa cặp mắt long lanh lên nhìn ba rồi sau ðó liền chui vào lòng ba tìm tư thế thoải mái nhất mà ngủ....anh nhìn bé con cứ loay hoay trong lòng mình như cún con lại nhịn không được mà muốn ôm chặt bé
Khi ðã tìm được tư thế thoải mái bé liền nhắm mắt ngủ, bởi vì ðêm qua bé vì quá hưng phấn nên không ngủ ðýợc bao lâu liền thức dậy, không chỉ bé Nấm mà cả Ðậu Ðậu cũng vậy, hai anh em ðều thức rất sớm nhưng hai vợ chồng ðều không hay biết.
Nhìn Ðậu Ðậu ðôi mắt cũng sắp chống ðỡ không nổi cô liền bật cười mà ðứng lên bước qua giúp bé hạ lưng ghế xuống thấp một chút rồi lấy mền nhỏ ðắp lên người bé nhẹ hôn lên trán..
-Hôm qua hai ðứa lại không ngủ có phải không.....
-Dạ....- Bị phát hiện rồi....
-Thôi ðýợc rồi ngủ ði...thời gian bay còn dài lắm nên con chợp mắt một chút ði
-Dạ vậy con ngủ ðây....-Chỉ một câu bé liền nhắm mắt không tới hai phút liền say giấc
Cô nhìn bé lắc ðầu, hai ðứa nhỏ này dần dần cả tính cách và thói quen ðều y như nhau, nhẹ hôn lên trán bé một chút cô liền trở về ghế ngồi...
Thật ra cô cũng có chút mệt vì tối qua ai kia ðột nhiên giữa ðêm nhịn không được liền lãn lộn cô mấy giờ ðồng hồ.....ðoạn thời gian sau khi sống chung anh cũng chưa bao giờ lãn lộn cô lâu như vậy không buông, cô có chút muốn quở trách anh nhưng lại không nỡ...
Nhìn cô mệt mỏi nhý vậy anh cũng ðau lòng...bé Nấm ðã say giấc anh hạ thấp lưng ghế liền ðặt bé trở về ghế ðắp chãn cẩn thận....
Trở về chổ ngồi anh liền ân cần hỏi cô..
-Mệt lắm phải không? - Anh ðưa tay nhẹ vuốt tóc cô
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???