HAPPY BIRTHDAY KIM TAEYE♥N!
Chúc Tae mãi mãi là 1 nữ thần như bây giờ, mãi mãi giữ vững danh hiệu *Nữ hoàng nhạc OST* và được cả thế giới biết đến về giọng ca của mình! Yêu Tae nhiều lắm Tae à......
....♥...♥....♥.......♥..♥..........♥....♥...♥
...........♥..........♥...♥..♥........♥....♥
...........♥........♥............♥.....♥....♥....♥
♥...........♥.....,♥....♥...♥...........,♥......♥...........♥...,,,,,,,♥
......♥........,...♥...♥..............♥..............♥........♥....♥...♥
......♥..........,.♥...♥....♥............♥......♥..........♥...........♥
Cả một đêm, cậu không cho cô nghỉ ngơi quá 10', cứ mỗi lần lên đỉnh cậu lại rút ra và ngã người về phía giường bên kia nhưng được 1 lát thì cậu lại lật người đè lên người cô rồi đi vào và tiếp tục đẩy........cả đêm cứ lập đi lập lại như thế cho đến khi trời gần sáng.....cậu biết đây là lần đầu tiên của cô, làm nhiều như vậy chắc cô sẽ không thể chịu nổi nữa, nên đành dừng...để cho cô nghỉ ngơi, và giữ sức để ngày mai tiếp tục cuộc hành trình leo lên đỉnh núi Everest........
Vì quá mệt mỏi nên cô thiếp đi ngay sau khi cậu dừng mà không cần biết cậu đã rời khỏi người mình hay chưa......cô ngủ, cậu cũng ngủ nhưng là ngủ trên người cô...còn cậu bé.....bị kẹt trong người cô....
Ngủ đến 9h thì cô tỉnh giấc, mệt mỏi muốn lật người nhưng.....cô lật không được, hình như có vật gì đó đá đè lên người cô....cô mở mắt, ngó xuống rồi dụi mắt....nhìn cho rõ thì thấy cậu đang nằm trên người mình, cái miệng thì lại ngậm lấy 1 bên ngực của cô,...mút như 1 đứa em bé đang ngủ say trong lúc bú sữa mẹ vậy.....Lúc này cô mới chú ý, hình như phía dưới của mình hơi khó chịu, lại còn rát và đau nữa... mặt cô ngay lập tức đỏ ửng lên.....muốn chạy thật nhanh vào phòng vệ sinh.......
Ngay lúc cô đụng đẩy thì đã đánh thức cậu, nhưng cậu lười mở mắt nên tiếp tục ngủ....nhưng mà lúc này phía dưới cậu hơi khó chịu nên không thể ngủ tiếp được nữa......cậu mở mắt...ngước mặt lên thì thấy gương mặt đỏ ửng của cô đang nhìn chằm chằm vào mình, lúc thấy cậu nhìn mình cô lập tức quay mặt đi chỗ khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???