[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 50

11.7K 208 78
                                    

Từ ngày biết cô mang thai đến giờ đã gần  tháng......trong hai tháng này rất nhiều chuyện xảy ra với họ.....cô suốt ngày ghen tuông, khi thấy cậu nói chuyện với 1 người con gái nào khác....không cần biết là nói gì chỉ thấy có nói hay đứng gần hoặc liếc mắt nhìn người ta một cái là bắt đầu nổi cơn ghen......cô luôn cho là cậu không thương mình nữa khiến cậu ngày nào cũng như ngày đó....giải thích và năn nỉ cô hết lời....nhiều lúc cô dọn quần áo muốn bỏ nhà đi cậu phải quỳ xuống xin lỗi cô và năn nỉ cô..thề thốt tùm lum tá lả lên để giữ cô lại.......vì cậu biết thai phụ thường cực kì nhạy cảm, đụng 1 chút là thái độ liền thay đổi.....cậu luôn luôn nhịn...mặc cho nhiều lúc bị cô đánh bị cô nhéo vô cớ....cậu chỉ biết cắn rắn chịu đựng.......

Nhưng cũng nhiều lúc cậu rất bực mình và muốn mắng cô một trận nhưng nghĩ lại rồi lại thôi.....ai biểu cái tật ham hố có con nên giờ đành phải chịu thôi.......

Cũng chính vì suốt ngày ghen tuông, suy nghĩ nhiều nên đêm nào cô cũng nằm mơ....nằm mơ cậu đi theo người khác, bỏ lại cô ở phía sau....mặc cho cô khóc lóc van xin......đêm nào cũng như đêm đó.....nội dung giấc mơ chính là cậu bỏ rơi cô........mỗi lần bật dậy cô đều khóc nức lên.......chỉ khi nào cậu ôm cô ngủ thì cô mới có được 1 giấc ngủ ngon lành.....

Không cần biết là ngủ trưa hay ngủ lúc nào miễn là mỗi khi cô ngủ....cậu đều phải bên cạnh cô....nếu không chỉ cần cậu tách cô ra 1 tí thì không thức giấc cũng nằm mơ......Bởi vậy nên công việc của cậu làm không xuể phải mang về nhà làm....mà khi cô ngủ thì cậu phải xách công việc lên giường mà làm....cho cô ngủ tựa vào lòng mình còn bàn tay và đôi mắt vẫn làm việc....nhiều lúc có những dự án lớn cô cứ ngủ như thế khiến cậu rất vướng víu và khó làm việc.....nhưng cậu vẫn không tách cô ra mà cho cô ngủ 1 cách thoải mái nhất.....

Nhiều lúc cô thấy rất có lỗi nhưng biết sao được......khi giấc mơ đó cứ đeo bám cô.....về tính tình thì mỗi lần bộc phát là không kìm chế được.......cô không biết cô có còn là chính cô không nữa....

Đêm nay cũng thế vì nhìn thấy cậu đỡ 1 cô nhân viên lúc chiều khi cô ấy trượt chân té vì đi guốc quá cao nên cô đã nổi cơn ghen lồng lọng......dậm chân đùng đùng bắt taxi đi về......

Vì ghen nên cô không thèm ngủ chung với cậu nữa mà chải chăn nằm xuống sàn khiến cậu năn nỉ muốn gãy lưỡi suốt đêm mà cô vẫn không thèm để ý......

-Vợ à trời lạnh lắm.....em lên giường ngủ đi...anh xin lỗi mà.......

-......................

-Em như vậy sẽ bị cảm lạnh đó...........

-..................

-Lúc đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em....kể cả con của chúng ta trong bụng em nữa....lúc đó umma sẽ giết anh mất Fany à.....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ