[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 33

14.2K 184 62
                                    

-Làm.....ơn........đừng........tôi....xin anh đấy.......hức......làm.....ơn......-Cô gần như hết sức để cầu xin cậu........

Cậu giữ nguyên tư  thế với cậu nhỏ và lớp màng của cô đang tiếp xúc nhau...........

*cô ấy vẫn còn.........mình phải là người phá nó....- Dứt say nghĩ...sau 1 hồi lâu cậu rút ra 1 chút và.....

-KHÔNGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG- Cô hét lớn và liên tục lùi về phía sau khi thấy cậu ra sức chuẩn bị đi thẳng vào....

Thấy vậy cậu dừng lại và nhìn thẳng vào đôi mắt đang sưng lên của cô, có chút đau lòng..cậu thật sự muốn ăn sạch cô ngay bây giờ..nhưng thấy cô kiên quyết, hét đến khàng cả tiếng cậu cũng không đành lòng, cậu cũng muốn cô sẽ tự nguyện cho cậu chứ không phải bằng cái cách hèn hạ này......

Đôi mắt của cậu bây giờ thật đáng sợ....nó đã bị dục vọng làm cho mờ đi..... nhưng cậu vẫn cố kìm nén....

-Tránh ra,,,,,,*Bốp* - Cô đẩy cậu và tát cái tát thứ 2 lên mặt cậu trong đêm nay.....nhưng cậu không quan tâm...cậu cậu giữ chặt hai tay cô và nằm ấp lên người cô với cậu nhỏ vẫn còn trong người cô

-Anh rất muốn.....rất muốn là người đầu tiên của em......-Cậu hướng vào tai cô mà nói

-Không.......không......thả tôi ra-cô liên tục lắc đầu.....hơi thở của cậu trở nên gấp gáp cô có thể nghe thấy nhưng....thật sự là không thể cho cậu được...

-Dù gì chúng ta cũng đã cưới nhau lâu vậy rồi........đã đến lúc chúng ta tiến xa hơn rồi......cho anh được không????

-Không.......không....tuyệt đối không.......tránh ra......

-Nếu em không muốn....anh không ép...Anh........xin lỗi..........thật sự xin lỗi......-Cậu thở gấp vào tai cô nói và hôn nhẹ lên đó......

Cậu giữ nguyên tư thế đó 1 lát rồi rút ra và cầm lấy tay cô nắm lấy cậu nhỏ đang sưng lên của mình, cô muốn rút lại nhưng cậu đã giữ chặt lấy

-Nó rất mông được vào trong em.......rất mong....-và ngã người về bên kia với cái tay vẫn cầm lấy tay cô nắm lấy cậu nhỏ của mình.....và đưa tay vòng qua eo cô ôm chặt và úp mặt vào ngực cô mà thở mạnh.....

Thừa lúc cậu không chú ý cô vùng dậy...... chạy đến ngăn kéo bàn trang điểm và lấy ra 1 hộp thuốc đổ vào tay và chạy nhanh vào phòng tắm khóa chặt cửa lại......

Cậu vơ lấy cái khăn quấn vào người và đi đến phía phòng tắm liên tục đập cửa nhưng chẳng thấy cô mở cửa, lặng im 1 hồi cậu nghe thấy tiếng khóc nức nở và ho khan của cô ở phía trong.....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ