Chap 98!

1.2K 47 34
                                    

           

            

                Khi cô thức dậy ðiều ðầu tiên nghĩ ðến vẫn là những ðiều vừa xảy ra, mọi thứ xảy ðến cứ như    một trò ðùa ðối với cô vậy. Leo ðã từng cố ðiều tra về những ngýời ðứng sau nhýng vẫn không ðiều tra nổi, lúc ðó cô nghĩ rằng là bởi vì thế lực này quá mạnh nên mới không ðể lại dấu vết gì, nhýng cô không ngờ ðến không những là thế lực mạnh mà  còn là những ngýời luôn vui vẻ sống cùng cô trong cùng một mái nhà.

Lúc ba còn sống ðã luôn nhắc nhở cô rằng '' Thýõng trýờng nhý chiến trýờng'' ðừng tin týởng bất kì ai cả, ba cũng luôn bảo cô rằng ðừng dấn thân vào thýõng trýờng, lúc ðó cô cũng chỉ nghĩ rằng ba ðang dạy kiến thức cho cô, sợ cô sẽ không gánh nổi hậu quả nên mới khuyên cô nhý vậy nhýng bây giờ cô ðã hiểu ra mọi chuyện bởi vì thýõng trýờng không phải là nõi cho một ngýời dễ mềm lòng nhý cô býớc vào.

Bây giờ ðây, cô vẫn không hiểu tại sao ba lại chấp nhận ðể cô býớc chân vào nhà của kẻ thù nhý vậy, cô cũng không hiểu sao ba Kim lại muốn cô làm con dâu của ông, mọi thứ ðều xảy ra  cùng lúc nhý vậy khiến cô có chút thở không nổi, vừa ðau lòng vừa hận, ðau lòng là vì những ngýời cô tin týởng và thân yêu nhất lại lừa gạt cô, hận là vì chính họ lại là ngýời phá nát gia ðình của cô.

Cô cố kìm nén không cho những giọt nýớc mắt rõi xuống, xoay ngýời muốn ngồi dậy lại phát hiện anh ðang ôm chặt lấy cô, lúc này ðây cô mới phát hiện trên mặt anh chằn chịt những vết thýõng, cô bắt ðầu nhớ lại những chuyện xảy ra trong nhà kho, anh bị ðám ngýời kia ðánh, lại nãm lần bảy lýợt ðỡ những ðòn ðánh giúp cô.

Lúc này anh xoay ngýời miệng lại nhẹ rít lên một tiếng nhýng mắt vẫn nhắm nghiền, cô cố ngãn bản thân không quan tâm ðến anh nên liền rời giýờng ði vệ sinh cá nhân, vệ sinh cá nhân xong, bữa sáng cũng ðã ãn xong cô mới cố gắng tiếp cận và hỏi thuyền trýởng....

-''Xin lỗi cho tôi hỏi là chúng ta ðang ði ðâu vậy''- Vị thuyền trýởng nhìn cô rồi mỉm cýời lắc ðầu, bởi vì dýới sự dặn dò của anh ông không ðýợc phép trả lời cô bất kì một câu hỏi nào cả. Nhý hiểu ðýợc ý ông cô liền giả vờ hỏi..

-'' À bởi vì tôi thấy nõi này thật ðẹp nên muốn hỏi một chút, tôi chýa từng ðến nõi này bao giờ nên ông có thể nói cho tôi biết ðýợc không?''- Cô cố mỉm cýời hỏi ông

Ông vẫn chỉ cýời lắc ðầu rồi nói có việc bận nên liền ði xuống khoang dýới...

Khỏi cần nói cô cũng biết bây giờ anh ðang dùng phýõng pháp gì ðể tránh cô bỏ trốn...

Cô không biết nõi này là nõi nào, lại giữa sông giữa biển thế này, cô cũng chẳng biết lái thuyền, ðiện thoại cũng tìm không thấy, cô có thể ði nõi nào chứ. Nhýng anh không biết một ðiều là cô không hề có ý ðịnh bỏ trốn hay gì cả,  cô chỉ muốn rời ði một thời gian ðể có một không gian thật yên tĩnh ðể suy nghĩ.  Cô muốn tìm hiểu nguyên do của tất cả mọi chuyện. 

Ðứng một hồi lâu thân thể cô có chút ðau nhức, những vết thýõng trên cõ thể cô bây giờ vẫn còn rất ðau, cô muốn quay trở về phòng nghỉ ngõi một lát nhýng býớc vào phòng lại thấy anh vẫn ðang nằm trên ðó, cô muốn xoay ngýời rời ði nhýng chợt khựng lại vì cô phát hiện tại sao tới bây giờ anh vẫn chýa thức, bình thýờng anh vẫn luôn thức rất sớm.

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ