[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 15

11.9K 140 8
                                    

-Làm ơn đừng đi theo tôi nữa  xin anh đấy....-Tình hình là sau khi biết được thông tin thật vè SeoHyun thì Yoona không ngày nào mà không đi theo cô mỗi khi có giờ giải lao....

Và vấn đề này gây cho SeoHyun nhiều khó khăn vì ai cũng biết Im Yoona là ai.....và mỗi khi người nào quen với cậu đều trở thành tâm điểm chú ý của trường........nhưng chỉ được một vài bữa.....dài lắm là 2 tuần......và sau khi bị cậu đá thì lại trở thành trò cười cho toàn trường....

SeoHyun thấu hiểu được điều đó nên cô luôn tránh né tiếp xúc với cậu....mặc cho cậu theo cô mọi lúc mọi nơi......mặc cho cậu có gây cho cô nhiều sự chú ý đến mấy thì cô cũng chẳng thèm nhìn tới...

Nhưng cái vấn đề cậu ngày ngày đi theo cô thì toàn trường cũng đá biết......và họ nhìn cô với con mắt khác thường.....

nó khiến cô khó chịu vì cô đi đến đâu đều bị xăm soi từ đầu tới chân... cứ như là một sinh vật lạ....

Bây giờ kể cả lúc ăn cơm trưa cậu cũng theo cô xuống căntin và bây giờ tất cả mọi người trong căn tin đều nhốn nháo lên vì Nhị thiếu gia nhà họ Kwon lần đầu tiên bước xuống căn tin và điều ngạc nhiên hơn nữa là cậu đang bưng cái khây đựng thức ăn như bao sinh viên khác ở đây..

Đứng trước cậu là SeoHyun......cũng đang bưng cái khây thức ăn đừng xếp hàng chờ.......

Bây giờ mọi ánh mắt đều đổ dồn về hai người họ..

Khiến cho SeoHyun chẳng dám ngẩn đầu lên mà nhìn nữa....Cô thì vậy nhưng Yoona chẳng thèm quan tâm người khác nói hay nhìn gì mình....cậu chỉ quan tâm tới con người đang đứng trước cậu thôi...

Cậu luôn miệng hỏi....

-Sao không ra ngoài ăn mà suốt ngày vào đây ăn làm gì....

-SeoHyun à....thức ăn ở đây có ngon không??? 

-Hay chúng ta đi nhà hàng ăn nhé??

-@$&^&(*?)?%

-$%&^*&)(*#$%@^$#^%*

Đứng nói 1 tràn nhưng những gì cậu nhận được chỉ là sự im lăng của cô........Dù rất giận vì cứ luôn độc thoại một mình nhưng cậu vẫn cố mỉm cười mà nói với cô.....

-Seohyun à.....anh đưa em đi nhà hàng ăn nhé......chứ đứng xếp hàng đợi hoài mệt chết được....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ