[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 46

14.4K 192 83
                                    

                

 KIM HYO YEON HWAITING! SONEs & SOSHI ALWAYS BE YOUR SIDE !

Sáng sớm thức dậy cô..thấy cậu vẫn còn đang mút lấy ngực mình.......cô cầm đồng hồ lên xem giờ, bây giờ là 5h30....cô đặt đồng hồ xuống rồi nằm đó 1 lát.....cô không dám đẩy cậu ra vì sợ cậu sẽ thức giấc........nên cô để im tư thế bây giờ và nhắm mắt ngủ tiếp......

Đến 6h thì đồng hồ reo lên....cô vơ tay tắt chuông rồi đẩy cậu ra.....nhưng cậu không những không ra mà còn ôm chặt, tiếp tục mút ngực cô mặc dù cậu vẫn còn đang ngủ say......

-TaeYeon à......tránh ra để em dậy.....-Cô đánh nhẹ vào lưng cậu......làm cậu thức giấc.......

-Sáng rồi dậy đi........

-Oh..........-Cậu mơ màng ngồi dậy..........

Cô kéo áo xuống rồi cũng đi vào phòng vệ sinh.....sau khi vệ sinh cá nhân xong cô ra ngoài thay đồ...

-Em xong rồi anh vào đi.......

-Uhm........-Cậu mệt mỏi đứng dậy đi vào phòng vệ sinh....còn cô thì đợi cánh cửa đóng lại xác định là cậu đang đánh răng thì cô mới nhanh chóng thay đồ......lỡ như cậu ra 1 cái là coi như xong......

Thay xong phần mình cô cũng chọn 1 bộ đồ đưa vào cho cậu.....

-TaeYeon à.......đồ em treo ở đây tí nữa tắm xong anh ra đây lấy nha.....

-Biết rồi vợ........mà em tắm chưa????vào tắm chung với anh đi......-Cậu thò đầu sau tấm kính ra...

-Em tắm lúc nảy rồi.....thay đồ xong luôn rồi vậy nên nhanh lên đi.....

-Chán ghê..........-Cậu xị mặt rồi quay vào trong tắm tiếp........

5 phút sau cậu đã thay xong đồ rồi ra ngoài.....như 1 thói quen cậu không bao giờ chỉnh quần áo cho ngay ngắn.....chỉ mặc vào đại....để ra ngoài cho vợ sửa ^^

Cô cũng vậy, thấy cậu ra liền lập tức bước tới cài khuy áo, lựa 1 cái carvat phù hợp với trang phục hôm nay rồi thắt vào dùm cậu.......

-Ngày nào cũng được vợ chăm sóc như vậy thật chẳng còn gì hạnh phúc hơn -Cậu vòng tay qua ôm lấy eo cô........

Cô chẳng nói gì chỉ cười.......

Xong xui, cậu cầm lấy áo vest và cặp tính đi xuống lầu, nhưng đã bị cô gọi lại....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ