[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 83

6K 178 24
                                    



TaeYeon đưa Đậu Đậu Đậu đi nhưng bé nhìn đường thấy là lạ nên liền quay sang hỏi ba...

-Ba......đây không phải là đường đến trường....

-Ba biết...

-Vậy chúng ta đi đâu?

-Ba đưa con đến một nơi...

-Đến đâu ạ?

-Lát nữa con sẽ biết....-Nghe ba nói vậy bé cũng không hỏi nữa mà ngoan ngoãn ngồi im, sau một thời gian lái xe vòng vòng cuối cùng anh cũng dừng xe trước một tòa chung cư cũ kĩ...

Bước xuống xe Đậu Đậu liền ngạc nhiên hỏi....

-Ba, chúng ta đến đây làm gì?.....

-Vào thôi...vào rồi con sẽ biết.....-Nói rồi anh bước đi trước, Đậu Đậu cũng nhanh chân chạy theo phía sau của ba, anh cầm tờ giấy địa chỉ mà Key đã đưa cho anh dò từng số nhà......Cuối cùng anh đứng trước cửa nhà số 09 rồi lấy chìa khóa từ túi áo ra mở cửa....

Lúc anh bước vào, trong nhà chẳng có gì ngoài cái tv nhỏ cùng bàn ghế cũ kĩ....mọi thứ đều có dính chút bụi.....Đậu Đậu đi vào liền bịt mũi nhăn mày hỏi ba..

-Ba tại sao chúng ta lại vào đây? ở đây toàn bụi thôi....

-Con cảm thấy con ở chổ này có ổn không?

-Hả?-Bé há hốc mồm nhìn ba....

-Ba không bảo con phải ở đây chỉ hỏi con nếu dọn dẹp sạch sẽ rồi con có ở được chỗ như vậy không?

-Chỗ này làm sao có thể ở được chứ......cái ghế này không có êm...-Bé nhảy lên ghế sofa nhún nhún rồi nói....

-Cái TV cũng nhỏ nữa...-Bé chỉ cái tv đằng sau ba

Rồi sau đó bé nhìn bao quát một lượt rồi nhìn ba lắc đầu trả lời

-Con không thể ở chỗ này được, nó còn nhỏ hơn phòng của con nữa.....làm sao có thể ở

-Vậy sao....vậy mà em cùng mẹ con đã từng ở đây hơn 3 năm rồi đấy...

-Mẹ sao?

-Uh, con biết không trong khi con ở nhà được ông nội cùng mọi người cưng chìu, có quần áo đẹp mặc, có đầy đủ mọi thứ muốn gì có đó thì em con chẳng có cái gì cả, cái nơi này con nói con không thể ở nhưng em con thì đã sống ở đây không một lần oán trách, em cũng chưa bao giờ đòi hỏi ba cái gì từ lúc con bé về nhà...

Nghe ba nói Đậu Đậu chỉ biết im lặng..

-Sinh nhật con ông bà nội liền tổ chức tiệc thật lớn cho con và mua quà thật nhiều cho con, còn em con chỉ được mẹ mua cho một cái bánh nhỏ cùng một món quà nhỏ, con thấy con gấu bông nhỏ mà em con hay ôm mà đúng không? đó là quà mà mẹ con đã tặng cho em.....-Nói đến đây anh liền nghĩ đến tấm ảnh mà cô chụp lúc sinh nhật của bé...

-Vậy em có gấu rồi tại sao lại đi ăn cắp chứ.....đó cũng là quà mà bà của bạn ấy tặng cho bạn ấy mà...

-Ăn cắp? ba cũng hoài nghi tại sao con gấu bông đó lại nằm trong cặp em con, nhưng ba tin con bé không hề lấy...

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ