Flash back!
-Mấy tấm hình này đẹp ghê......-HyoYeon đang ngồi trong phòng của mình và ngắm những tấm ảnh mà cô nhờ người săn dùm....
-Haha....dễ thương quá đi.....không ngờ TaeYeon oppa lại yêu Fany unnie như thế.....-Cô vừa xem vừa cười
-woaaa tấm này đẹp quá....kiss trên biển này.......woaaa tấm này nữa.....woaaa....-Cô liên tục thốt lên.....và những tấm hình cô cầm trên tay đều là hình của TaeYeon và Fany hôn nhau nhau......
-Woaaa dễ thương hết biết.....giờ này chắc họ dậy rồi mình phải đưa cho 2 người đó xem mới được......- Cô nhanh chóng hảy khỏi giường và ra ngoài nhưng vừa ra khỏi cửa đã thấy TaeYeon bế Fany ra ngoài, cô buồn bã quay vào nhưng chợt 1 ý nghĩ lóe lên trên đầu cô
*Mình sẽ dán những tấm anh này lên để tạo bất ngờ, chỉ 1 tấm lúc cưới chẳng đủ ngọt*
Nghĩ rồi cô cười tươi nhanh chóng đi về phía phòng anh mình, vừa bước vào cô nhìn xung quanh những bức tường và tìm nơi thích hợp để dán ảnh lên, vì không chú ý đến những thứ dưới sàn nên cô xém bị vấp ngã.....
-Cái gì đây............sao lại có chăn gối gối dưới đây???
-Mà thôi chắc 1 trong 2 chỉ...................không đúng, trong phòng của 1 đôi vợ chồng mà có thêm 1 chỗ ngủ... O,o chả lẻ..........
Nghĩ thế nên cô quyết định tối nay phải tìm cho ra sự thật.
End Flash Back!
-Hyo....hyo yeon à.....sao em lại ở đây??? -Fany ngạc nhiên......
-Hai người ngủ riêng thật đúng không????có phải vậy không???
-Không....không phải như em nghĩ đâu HyoYeon à.....-Fany lo lắng giải thích....
-Không phải thì là như thế nào????
-Bọn chị............-Fany cứng họng, bây giờ cô chẳng biết phải giải thích như thế nào với cô em ngổ ngáo này....lở miệng 1 cái là cả cô và TaeYeo sẽ chết ngay....
-Có phải bởi vì không ngủ chung nên 2 người đã lâu vậy mà vẫn chưa có con đúng không.......
-Em thôi đi HyoYeon.....sao đột nhiên lại vào phòng anh hả??? vào mà không xin phép đã vậy còn đứng đây nói lung tung nửa....-TaeYeon cũng chẳng biết trả lời như thế nào cho thích hợp........cậu chỉ muốn cô nhóc này rời khỏi đây nhanh chóng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???