[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 8

11K 139 7
                                    

TAEYEON'S Pov

Sau khi từ bar trở về.........tôi có hơi say và loạng choảng bước vào phòng............ Căn phòng chỉ còn ánh đèn ngủ mờ nhạt.......

Tôi loạng choảng bước tới giường, tôi chỉ muốn ngủ ngay lập tức đầu tôi bây giờ khá là nhức.......chắc lúc nảy tôi uống hơi nhiều....lại là rượu loại mạnh nữa.....haizzzzzz thật là.........

Đang bước đến giường thì tôi chợt đạp trúng cái gì đó hơi cứng.....rồi đột nhiên có tiếng la và cái vật cứng đó rút mạnh lại khiến tôi ngã nhào theo hướng rút của nó..........

-AHHHHHHHHHHHHH

Tôi ngã xuống và đè lên cái gì đó.............hình như là....CÔ.............

Lúc này mắt tôi và mắt cô đang đang nhìn thẳng vào nhau.................Tôi cảm thấy mình hơi choáng.............chắc có lẻ là tại rượu nhưng...........cũng có thể là tôi choáng..............vì.....cô ta.......

Đây là lần đầu tiên tôi và cô ta mặt đối mặt gần như thế..........nó khiến tôi gần như thoát khỏi cơn say rượu mà lạc vào cơn say khác..............Tôi lia đôi mắt của mình khắp gương mặt cô ta.........

Đôi mắt của cô ta rất đẹp.......Nó khiến tôi cảm thấy như tôi đang ở trong một thế giới khác vậy............một thế giới trong sáng, tuyệt đẹp..........

Sóng mũi cô ta cao và thon.......tôn lên vẻ đẹp thanh cao ấy.............

Và rồi đôi mắt tôi lia tới bộ phận cuối cùng trên gương mặt ấy...............là đôi môi.........Đôi môi cô ta đỏ mọng.........nó như đang quyến rũ tôi vậy..........

Trong vô thức tôi đưa gương mặt của mình từ từ gần hơn.................gần hơn và rồi......mũi chạm mũi...........môi chạm môi.............nhẹ nhàng

Wowwww bờ môi cô ta thật ngọt ngào........nó có hương cherry thật quyến rũ làm sao.........tôi như lạc vào 1 thế giới khác và không muốn dứt ra.............

-Ưm.............ưm..............ưm...........

Mặc cho cô ta có vùng vẫy và cố đẩy tôi ra........nhưng tôi đã giữ chặc đôi tay đang đánh vào người tôi của cô ta lại............và rồi tôi lại tiếp tục hôn..........hôn và cắn mút thỏa thích............. cô ta đang la trong khi bị tôi hôn sao????? Mặc kể không quan tâm.........

Tôi đứa tay tôi xuống gỡ từng nút áo của cô ta..............tôi cũng không biết mình đang làm gì nữa..............nhưng tôi lại không muốn dừng lại..........

END TaeYeon's Pov

Như cảm nhận được cậu đang muốn làm gì mình..........Fany cố vùng vẫy.............hơi thở cô dường như cạn kiệt.......và không còn đủ sức để vùng vẫy nữa...............

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ