[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 9

11.4K 147 7
                                    

Hôm nay là ngày xem mặt.........nhưng Yuri chẳng quan tâm gì cả..............vì cậu còn tương tư cái cô gái tóc vàng óng ả kia~~~~~thấy thái độ thờ ơ đó bà Kwon sáng sớm cứ lãi nhãi bên tai cậu từ khi cậu chưa ra khỏi giừng...............

Còn 2 tiếng nữa là tới giờ xem mặt.....bà Kwon không an tâm......sợ thằng con của mình lại hủy cuộc hẹn bắt con gái người ta leo cây nên bà cứ gọi điện hối thúc cậu hoài........

Reng~~~~reng~~~~~

-Umma...con nghe..!

-Yuri à.....con không quên chứ???

-Quên cái gì cơ???

-Cái thằng nhóc này........hôm nay là ngày con đi xem mặt đó............ Gần tới giờ rồi con mau chuẩn bị đi.........

-Con biết rồi.......-Cậu khó chịu nói..........

-Giờ con mau về nha lo sửa doạn đi.........

-Không kẽo trễ bây giờ...........

-Còn hai tiếng nữa mà.....umma lo cái gì chứ...mà bộ đồ con đang mặc cần gì phải thay chứ.......

-Ừ không thay cũng được......nhưng phải nhanh lên đó..........Không được trễ đấy..............

-Vâng.................

-Ừ vậy nha.............nhớ nhanh lên đó.......

-Vâng..................thưa mẹ.................

Tút ~~~~~~~~~tút~~~~~~

Mười phút sau bà lại gọi.............

Reng~~~~~~~~~~~~~~~~reng~~~~~~~~~~~~~~

Hai mươi phút sau bà lại gọi.....

Reng~~~~~reng~~~~~~

Bà cứ gọi như thế cho đến khi tới giờ..........

Phía bên đối tượng xem mặt.............

-Con gái à..............trưa rồi đó con mau dậy đi nào~~~~~~~~

-Hôm nay là chủ nhật mà......pama cho con ngủ thêm chút nữa đi.........

-Ngủ cái gì mà ngủ..........nướng khét hết cái giường rồi mà còn ở đó ngủ...........

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ