Sorry vì đã để rds chờ lâu =_= Mong mọi người đừng giận và đọc chap vui vẻ nha......^^
Hôm nay là thứ 7, từ sáng sớm sân nhà Kim gia đã náo nhiệt.....mọi người tụ tập ở nhà TaeYeon, họ mang rất nhiều đồ đạc và các vật dụng cá nhân cần thiết.......mục đích phục vụ cho chuyến đi picnic lần này......và chuyến đi này tất nhiên không thể thiếu đi nhân chứng tình yêu của TaeNy.....đó là Kim HyoYeon
-Mọi người chuẩn bị xong chưa? - Yuri gọi lớn....
-Rồi...-cả đám đồng thanh
-Vậy thì đi thôi......
-Đi thôi.....
-Appa, umma tụi con đi đây....-Fany vẫy chào ông bà Kim...
-Uhm....tụi con đi cẩn thận nha.....TaeYeon.... nhớ chăm sóc con bé thật cẩn thận đó......nếu con bé có mất 1 cọng tóc nào là umma không tha cho con đâu...
-Dạ vâng.....thưa mẫu hậu.....
-Cái thằng quỷ này......giờ còn biết đùa nữa à....
-Hì.......
-Thôi tụi con đi sớm đi....gần trưa rồi.......
-Vậy tụi con đi đây ạ....tạm biệt pama....
-Tạm biệt 2 bác.........
-Đi thôi.........
-KHOANG ĐÃ...............
Nghe tiếng ai gọi mọi người cùng quay lại và phía trước cổng có 1 cô gái đang đi vào.....mọi người cùng nheo mắt nhìn và người giật mình đầu tiên chính là TaeYeon......đó chính là Jenny....làm sao mà cô ấy biết được nhà cậu....lại biết được hôm nay cậu tổ chức đi picnic chứ.......
Về chuyện này thì mấy ngày trước lúc tới công ty Jenny vô tình nghe được cuộc đối thoại giữa TaeYeon vs Tiffany.....bàn về chuyến đi picnic lần này....và cũng trong chuyến đi lần này cô sẽ cố gắng gần TaeYeon hơn......
-Chị... là ai vậy???-Hyo đưa ánh mắt dò xét hỏi......
-Chào mọi người tôi là Jenny....con Gái của chủ tịch tập đoàn JP....là bạn của TaeYeon oppa......nghe nói hôm nay mọi người tổ chức đi picnic nên muốn tham gia cùng......
-Xí......hết chỗ rồi.....-HyoYeon phản bác......nghe nói đến bạn của TaeYeon oppa là cô đã không ưa rồi....giờ lại đòi đi chơi chung.....đúng là đồ mặt dày......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???