[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 56

8.3K 189 133
                                    

Tắm xong thấy cậu đang ngồi dựa lưng trên giường Fany đi tới bên cạnh cậu.....vòng tay ôm lấy eo cậu rồi gác đầu lên ngực cậu.........

-Tae à........Tae........Tae à.......-Gọi không thấy cậu trả lời cô liền đưa tay quơ qua quơ lại trước mặt cậu..

-Hả....Tae đây......

-Đang suy nghĩ gì mà thẩn thờ thế...........em gọi mấy lần cũng không nghe.....-Cô chun mũi giận hờn....

-À......1 chút chuyện thôi mà......sao  lại giận nữa rồi........-Cậu nhéo nhẹ mũi cô....

-Chuyện gì? hay là...........Tae có người khác đúng không?-Cô chỉ là thuận miệng trêu chọc cậu nhưng không ngờ cậu lại giật mình.......nhưng thật may cô không nhận ra....

-Làm gì có..........tại gần đây công ty có 1 số hợp đồng lớn cần giải quyết....anh đang nghĩ về những bản hợp đồng đó thôi.......

-Thật sao.......vậy thì tốt rồi.....thôi đi ngủ đi.......anh làm việc cả ngày mệt rồi.....đừng suy nghĩ nhiều nữa.....-Cô đưa tay lên xoa nhẹ 2 bên thái dương cho cậu....

-Còn sớm anh chưa buồn ngủ.........em ngủ trước đi.......

-Vậy em ngủ trước đây........ngủ ngon chồng yêu *chụt* -Cô hôn lên môi cậu chúc ngủ ngon rồi lại nhào vào lòng cậu mà nhắm mắt ngủ......

-Ngủ ngon.....-Ôm cô ở trong lòng cậu hôn nhẹ lên trán cô.......

Thật ra là cậu đang suy nghĩ về vấn đề lúc sáng với cô gái kia chứ không phải là những cái hợp đồng lớn không đáng để cậu hao tâm tổn trí kia.......

Flash Back


Cậu đang chăm chú ngồi làm việc thì đột nhiên nghe tiếng mở cửa thật mạnh bạo....lúc ngước đầu lên thì....2 mắt giao nhau.... cậu ngớ người....chỉ biết nhìn chằm chằm......

-Tae à~~~~~~~-Cô gái đó gọi tên cậu....

-Thưa Tổng giám đốc vị khách này chúng tôi đã chặn từ dưới đại sảnh nhưng mà cô ấy vẫn nhất quyết lên đây cho bằng được cho nên......

-Ra ngoài đi.......

-Dạ thưa......

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ