[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 76

8.2K 244 45
                                    



Từ lúc tỉnh dậy đến giờ Fany nằm viện cũng đã gần 1 tháng, sau khi cô tỉnh lại bé Nấm đã được cô chăm sóc nên đã khỏi hẳn bệnh chỉ trong vòng vài ngày rồi lấy lại cân nặng cũ rất nhanh...trong 1 tháng nay cô chán nản đến muốn trốn viện mà về nhà. Cô ở đây lại khiến cậu phải ngày ngày chạy đi chạy lại giữa công ty và bệnh viện, thấy cậu ngày nào trở lại cũng mệt mỏi như vậy cô có chút không đành lòng......


Hôm nay cũng vậy cậu vừa từ công ty trở lại bệnh viện, gương măt vô cùng mệt mỏi nhưng vẫn luôn nở nụ cười với cô.


-Anh à.....


-Hửm?


-Em muốn về nhà...-Nghe cô nói cậu lại im lặng nhìn cô, lại giở trò bướng bỉnh nửa rồi.....


-Lần này em thật sự muốn về, em cũng khỏe lại rồi, nằm ở đây thật buồn với lại anh suốt ngày chạy đi chạy lại giữa bệnh viện với công ty em thấy em lại làm khổ anh.....


-Anh chỉ muốn em ở đây để dưỡng bệnh thật tốt thôi...anh không có mệt gì cả....nếu em muốn về thì chúng ta về, về nhà dù sao cũng tốt hơn...


Nghe cậu nói cô liền vui vẻ gật đầu....


Sáng hôm sau, bởi vì cô xuất viện nên cậu không đi làm...cậu giúp cô thu dọn quần áo, cô muốn giúp một tay nhưng cậu lại ôm cô trở lại trên giường...


-Em ngồi yên ở đây cho anh...2 đứa con ngồi đây đừng cho mẹ xuống giường...-Cậu nghiêm giọng nói rồi quay lại dọn đồ dùm cô, cậu chỉ dọn quần áo thôi còn những thứ khác thì cho vệ sĩ dọn..


Lúc này cửa phòng bật mở, trợ lý Key bước vào....


-Thưa tổng giám đốc, tôi đã thanh toán xong tiền viện phí, xe cũng đã chuẩn bị xong....


-Được rồi...đi thôi...-Cậu ném túi quần áo cho vệ sĩ gần đó rồi tiến tới ôm lấy cô rời khỏi phòng bệnh....


-Em tự đi được mà.....thả em xuống đi....


-Anh đã hứa với mẹ là phải chăm sóc em cẩn thẩn không để em có chút trày xướt gì rồi nên ngoan ngoãn nằm im đi...


-Anh không thấy mọi người đang nhìn em sao?....


-Nhìn thì mặc họ.....


-Chẳng bao giờ cải lại anh......-Cô im lặng để cậu bế mình ra xe...


TaeYeon ôm Fany dẫn đầu đi trước.... Đậu Đậu dắt tay bé Nấm tọt tọt theo sau, Key thì bên cạnh bọn họ, đám vệ sĩ thì đi phía sau bảo vệ 2 đứa nhỏ....tất cả bọn họ cùng nhau di chuyển nhanh ra xe....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ