[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 22

12K 148 16
                                    

 Chúc mừng Gái đã WIN Video of the Year tại YouTube Music Award! 

         Cảm ơn tất cả các SONEs đã tham gia vote cho Gái....Hôm qua mv IGAB có biến, bây giờ chap này....Taeny cũng có biến......^^

Sau khi đám cưới xong, cả hai di chuyển đến đảo Jeju để hưởng tuần trăng mật, thay vì đi cá nước nổi tiếng khác. Đây là quyết định của Fany vì cô chỉ muốn đi cho có thể qua mắt người lớn...

Tại đảo Jeju...

Vì Kim gia có chi nhánh ở đây nên việc đặt phòng không cần tồn nhiều thời gian và công sức, cả hai tới nơi thì bước vào khách sạn. Lúc bước vào ai cũng nhận ra đó là cậu ấm  của Kim gia và người vợ mới cưới, thấy họ bước vào tất cả các nhân viên đều cúi chào, trong đó không ít những ánh mắt ghen tị dán vào Fany......

Cả 2 bước tới quầy tiếp tân và Fany lên tiếng.....

-Cho tôi đặt phòng.......

-À thưa cô.....phu nhân đã dặn chuẩn bị phòng cho hai người rồi ạ...

-Là phòng gì??

-Là phòng vip dành cho đêm tân hôn của hai người nằm trên tầng cao nhất của khách sạn...

-Tôi muốn đổi phòng có được không???phòng đôi......

-Dạ???? -Lời nói vừa thốt ra khiến cho cô nhân viên tròn mắt ngạc nhiên....đêm tân hôn không ở cùng nhau lại ở phòng đôi??? Cả TaeYeon cũng giật mình trước câu nói của cô...cậu ghé sát vào tai cô nói

-Này...là phòng umma chuẩn bị mà cô dám đổi, sợ người khác không phát hiện hay sao???-Câu nói của cậu khiến cô giật mình....

-À....à....không có gì đâu..tôi chỉ nói cho vui thôi cô cứ tiếp tục làm việc đi ha..... chúng tôi lên phòng đây.....

TaeYeon cầm lấy chìa khóa và nắm lấy tay cô cùng đi lên phòng, trông họ rất hạnh phúc, i như 1 đôi vợ chồng mới cưới thật sự...

Vào đến phòng, sắp xếp xong đồ đạc của mình thấy cậu vẫn quăng đóng đồ ở đó dù không thích nhưng cô cũng phải giúp cậu sắp đồ....Làm xong cô quan sát kĩ căn phòng rồi lên tiếng....

-Sao mà chia???? 

-Chia cái gì????

-Chia chỗ ngủ......

-Làm gì phải chia......

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ