Đêm nay......cậu có mặt ở nhà rất sớm...........cậu không đi chơi khuya như thường ngày nữa.......điều đó làm ông bà Kim ngạc nhiên.......nhưng cũng không muốn hỏi......lỡ hỏi rùi tí nữa nó dắt xe đi thì cũng như không....................
Fany đang ở trong phòng soạn một vài thứ cần dùng để ngày mai đến trường...............soạn xong Fany vớ lấy cuốn sách trên kệ rồi ngồi đọc trên giường..............đọc một hồi thì cô thấy cửa phòng bật mở.......và cậu bước vào.........Fany ngó lên nhìn rồi lại quay lại với cuốn sách đang đọc dở của mình..................
Sau khi bước vào phòng cậu đi nhanh đến cái giường và ngồi lên đó.........hắn giọng nói......
-Cô đi xuống đi........tôi quen ngủ một mình rồi...........có người lạ nằm cùng.....tôi không quen.................
-[.................................]
-Này cô đi xuống nhanh đi chứ sao cứ ngồi lì ở đây thế hả?????- Cậu bực bội khi thấy cô chẳng nhúc nhích ũng chẳng nói gì.........
Sau khi cậu dứt lời cô liền đứng dậy cằm cuốn sách đi đến phía bàn và ngồi xuống nhìn cậu nói..........
-Vậy anh bảo tôi phải ngủ ở đâu trong khi chẳng còn chiếc sofa nào ở đây cả???
Tình hình là lúc sáng sau khi ăn sáng bà Hwang đã cho gia nhân lên vác chiếc sofa vào nhà kho và nói với Taeyeon rằng vì sofa trong phòng bà bị lũng vài lỗ rồi không thể ngồi được nên mượn tạm dù gì thằng con của bà cũng không dùng đến...............Bà làm vậy là vì bà sợ 1 trong hai người sẽ nằm sofa và bà nghĩ không ai khác đó là Fany đứa con dâu ngoan hiền của bà chứ cái thằng con cứng đầu của bà....làm gì mà chịu nằm sofa......... Nhưng bà đâu có biết........................
-Ngủ đâu thì mặc cô........miễn không phải trên chiếc giường này là được rồi....................
-[....................................................]
-Dù gì tôi cũng sẽ không lấy cô nếu cô muốn thì cứ việc lên đây nằm rồi sau đó tôi có làm gì cô thì cô cũng đừng có trách tôi đấy....................
-Mà nè........hai cha con cô không biết xấu hổ sao.......khi con gái mình không phải là 1 người trong sạch nhưng lại đi gã cho gia đình danh giá của chúng tôi...........................
-Anh im đi.....................anh muốn nói gì tôi cũng được nhưng không được đụng đến appa tôi....... ......-Cô tức giận khi nhận ra anh đang có ý mắng appa mình...........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???