Hai người nắm tay nhau cùng nhau bước vào nhà...vào đến nhà liền thấy mọi người ngồi trong phòng khách.....khi tầm mắt rơi vào người đang ngồi nghiêm chỉnh ở đằng kia... cậu không khỏi căng thẳng....rốt cuộc điều cậu lo lắng đã đến....cậu cùng cô bước vào rồi nhanh chóng cuối gập người
-Cháu chào ông.......ông nội..
Fany khi nghe anh gọi ông là ông nội cũng liền cuối người chào..
-Cháu chào ông.- Ông nhìn thoáng qua cô một cái rồi liền rời tầm mắt đi..điều này khiến lòng cô không khỏi bị tổn thương..TaeYeon cảm nhận được điều đó nên nắm tay cô càng chặt hơn....
-Hừm........Kim gia từ khi nào lại có một đứa nghịch tử giống như cậu?-Ông nghiêm khắc hừ lạnh một tiếng khiến mọi người ai cũng căng thẳng.
-Các người xem như ta đã chết rồi sao? tại sao nó đám cưới cũng không báo cho ta một tiếng?
-Ba à...không phải vậy đâu...bởi vì ba đang dưỡng bệnh ở nước ngoài nên chúng con không muốn làm phiền đến ba..-Bà Kim cố gắng giải thích để ông hiểu
-Cô dâu là do hai người chọn hay do nó chọn?
-Là do cháu chọn ạ...-Nghe ông hỏi cậu liền nhanh chóng lên tiếng...- Bởi vì cháu yêu cô ấy nên chúng cháu mới đến với nhau..
-Yêu? vậy cô cậu yêu thế nào lại dẫn đến chuyện li hôn?
-Là do có chút hiểu lầm giữa bọn cháu....
-Hiểu lầm? hiểu lầm gì mà không thể giải quyết với nhau? cậu có biết từ trước đến nay Kim gia chưa một ai được li dị với mọi lí do không? cậu có biết cậu đã phá luật và làm mất mặt của Kim gia này không?
-Cháu biết ạ...
-Còn mở họp báo...chuyện đáng tự hào lắm sao? cậu không biết xấu hổ sao?-Nói đến đây ông đập mạnh xuống bàn khiến ai cũng giật mình..hai đứa nhỏ sợ hãi nhìn ông rồi ngồi sát vào nhau..còn cậu thì kéo cô đứng phía sau lưng mình...cậu biết bây giờ ông thật sự đã rất tức giận....
-Lấy gia pháp ra đây cho tôi.....
-Vâng..-Quản gia ngần ngại rồi liền sải bước đi vào phòng của ông lấy gia pháp..
-Có nhất thiết đến mức này không ba?.-Nghe đến gia pháp ông Kim cũng lạnh cả sống lưng....lúc nhỏ ông cũng thấy bác của mình bị ông nội đánh...sau khi bị đánh chị có vài gậy bác liên ngả xuống đất mà xỉu....công lực của cây gậy đó chính là đánh 1 như 10...nhớ đến lúc đó ông không khỏi lo lắng cho TaeYeon..
-Đúng đó ba à có gì có thể từ từ nói mà..
-Hai người im ngay cho tôi..chuyện này hai người không thể giải quyết thì tránh ra một bên....Cái gia đình này lẫn tập đoàn lớn tôi vì tin tưởng anh nên giao lại cho anh quản lí....anh quản lí kiểu gì để giá cổ phiếu bị rớt rồi cái gia đình náo loạn lên vì chuyện li dị?
-Đó là lỗi của con...
-Chuyện cổ phiếu là do cháu..
-Tôi biết...mặc dù tôi già rồi nhưng không có lẩm cẩm...từ khi công ty rơi vào tay cậu lại xảy ra chuyện cổ phiếu rớt giá, cưới vợ cũng không chọn được một người tự tế để cưới,...chẳng ra thế thống gì cả-Câu nói đó khiến cho cô cảm thấy tự ti..chữ *tự tế* kia vốn dị là nhắm vào cô, nói cô không có tiền cũng chẳng có địa vị gì trong xã hội, chỉ là một người thấp kém...chuyện cổ phiếu rớt giá cũng là do cô nên mới xảy ra, chuyện hai người li dị cô cũng có trách nhiệm vì thế cô liền lên tiếng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???