Trong sân trường, Đậu Đậu cùng bé Nấm đang ngồi ở xích đu. Đang chơi vui đột nhiên Đậu Đậu nhớ tới điều gì đó nên liền hỏi....
-Bé Nấm....
-Dạ....
-Hôm qua ba muốn nói gì với mẹ vậy?
-Á?...em không biết nữa...-Bé Nấm né tránh câu hỏi của anh trai và tiếp tục đu xích đu,
-Ngừng lại...
Bé Nấm vẫn cứ đu, bỏ qua khuôn mặt đang dần khó chịu của anh trai, kêu vài lần bé Nấm vẫn không chịu dừng nên Đậu Đậu liền đứng dậy ngăn chiếc xích đu đang đu không ngừng lại...
-Ơ...em đang chơi mà....
-Trả lời anh đã...
-Em nói là không biết mà....em đi chơi cầu trượt đây....-Bé Nấm cúi người muốn lách qua người anh trai nhưng mà..anh trai không biết từ khi nào đã chắn trước mặt bé rồi....
-Anh hỏi em...hôm qua ba muốn nói cái gì?
-Anh đi hỏi ba đi, em không biết...
-Nếu em không nói, từ bây giờ cũng đừng gọi anh là anh nữa....-Nói xong Đậu Đậu liền lạnh lùng quay đi....lúc bé Nấm hiểu được anh vừa nói cái gì thì nhanh chóng chạy theo anh...
-Anh à....đừng mà...chuyện này...ba nói...ba nói là không được cho ai biết...cho nên...-Bé chắn trước mặt anh trai, bé thật sự rất khó xử, nếu nói với anh anh sẽ nói với mẹ thì phải làm sao? còn không nói thì sẽ không được gọi anh là anh trai nữa, bé chỉ muốn chơi với anh trai thôi...nếu không có anh bé chơi với ai bây giờ? ai sẽ bảo vệ bé đây......
-Cả anh cũng không nói sao?
*gật* *gật*
-Tránh ra....
-Anh......-Gương mặt bé Nấm thật sự là sắp khóc tới nơi rồi..
-Tránh ra....
*lắc lắc*
Thấy bé không chịu nhường đường Đậu Đậu liền lách qua người bé mà bước đi....
-Em nói...em nói là được chứ gì.....-Nghe bé đồng ý nói Đậu Đậu mới chịu dừng bước mà xoay người lại
-Nhưng anh hứa không được nói với mẹ cũng không được nói với ai..nha....
-Chuyện gì?
-Thật ra.....là em đã từng lấy tiền của ba....
-Cái gì?-Giọng của Đậu Đậu có chút lớn...
-Không phải không phải....thật ra là....
-Vậy lần trước cô bé kia nói có đúng không? là em ăn cắp đồ chơi của nó phải không?
-Không phải...không phải....thật sự là không phải mà.....em....
-Đừng đi theo......-Không chờ bé Nấm giải thích...Đậu Đậu liền xoay người bước đi...Bé Nấm thì đứng ở đó rơi nước mắt, không biết phải làm thế nào...
Mà ở một góc khác một cô nhóc đang cười trộm, nghe được cuộc nói chuyện vừa rồi của anh em họ, cô bé cảm thấy vui vẻ và trong đầu liền nảy ra một ý nghĩ xấu, cũng là vì bé muốn TaeYoung chú ý đến mình....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???