8h30' sáng!
Những tia nắng ấm vào buổi sáng chiếu thẳng vào căn phòng của cả 2, bầu trời trong xanh, quang đãng, những chú chim hót líu lo ngoài kia ........Fany bị những tia nắng và tiếng chim hót làm cho thức giấc, cô từ từ hé đôi mắt xinh đẹp của mình ra.......
Gió biến từ ngoài thổi vào nhưng không khiến cho FANY rùng mình mà ngược lại cô đang cảm thấy rất ấm và hình như có cái gì đó nằng nặng đang đặt trên eo mình,...quay đầu lại mới sực nhớ là hôm qua cô và cậu ngủ chung......
Trước mắt cô giờ đây là 1 gương mặt vô cùng tuấn tú, gương mặt như baby của cậu lúc ngủ trông thật hiền và bình yên... không khỏi khiến cho người khác mê đắm ngắm nhìn không thôi....
Lúc cậu ngủ.....một Kim TaeYeon lạnh lùng, một đại thiếu gia kiêu ngạo, một player lừng danh, một Kim Tae Yeon luôn chống đối cô.... tất cả đều biến mất chỉ còn lại một Kim TaeYeon đẹp trai, dịu dàng.....
Ngoài biển có tiếng sóng vỗ vào nhau tạo ra những tiếng kêu, lúc này cô mới sực nhớ ra là không nên ngắm cậu thêm nữa......Nếu không tí nữa thức dậy cậu lại nói cô mê trai này nọ........
Suy nghĩ vừa dứt cô liền muốn gỡ tay cậu ra khỏi người mình nhưng................nó quá chặt...cô không thể nào gỡ tay cậu ra được.....gỡ một hồi cô cũng mệt muốn đứt hơi....sáng dậy chưa ăn sáng mà vật lộn với cái tay của cậu thôi là không còn tí sức nào rồi......nhưng cô vẫn không muốn tí nữa cậu thức dậy lại nói những lời lẻ giống lúc trước...
Mệt mọi cô nằm phịc xuống giường thở hỗn hễn..........Lấy lại được hơi thở cô lại tiếp tục thực hiện việc gỡ tay cậu ra khỏi người mình,.......vật lộn một hồi cuối cùng cũng gỡ được...
-Đồ lợi dụng.......
Cô quăng mạnh tay cậu ra làm tư thế của cậu cũng thay đổi, đang nằm nghiêng, được sự giúp đỡ *vô cùng nhẹ nhàng* của cô cậu được trở về tư thế nằm thẳng để tránh mỏi vai....trước khi rời khỏi giường cô cũng không quên để lại 1 cái đá vào chân cậu coi như lời chào buổi sáng......
Cô đi vào phòng tắm.....lúc bóng dáng cô khuất sau cánh cửa thì cũng là lúc cậu mở mắt.....đang ngủ ngon lành đột nhiên tay cứ bị lay động làm cậu thức giấc, vừa tính mở mắt thì cậu nhận thấy là cô đang muốn gỡ tay cậu ra......đã vậy thì cậu lại siết chặt hơn, sẵn tiện giúp cô tập thể dục buổi sáng luôn..........
Đây là lần đầu tiên cậu ngủ ngon và lâu nhất trong lịch sử.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???