Sáng sớm.....họ đã bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh vì tối hôm qua thức khuya cộng thêm thời tiết se se lạnh, gió từ biến thổi vào mặc dù là ngủ trong xe có cả máy sưởi ấm nhưng vẫn không tránh khỏi cảm thấy lạnh, nên họ rút trong chăn mà ngủ đến không còn biết trời chăng mây gió gì luôn.....
SeoHyun là người thức dậy trước.....vương vai nhìn đồng hồ thì đã gần 7h rồi......cô ngán ngẩm lắc đầu vì đã bỏ lỡ việc ngắm bình minh rồi....nhìn qua nhìn lại....lại nhìn xuống phía dưới mọi người đều đang ngủ say......
SeoHyun đánh thức mọi người dậy....và người đầu tiên bị đánh thức tất nhiên là Yoong yêu dấu của cô rồi......SeoHyun không thể trèo xuống vì sẽ đạp trúng người nằm dưới nên chỉ lấy gối, cố gắng vương người rồi quẹt quẹt..đập đập vào mặt con người đang hé miệng mà say giấc nồng kia.....
Đang ngủ mà bị phá rối Yoong cũng cảm thấy hơi bực mình....nhưng vẫn không mở mắt chỉ lấy tay quơ quơ vài cái rồi lại ngủ tiếp....nào ngờ lại tiếp tục bị phá rối hết lần này đến lần khác......Đến khi không chịu được nữa thì Yoona mới hừ lạnh 1 tiếng chụp lấy cái gối rồi ngồi dậy....tính ném nó vào mặt cái người quấy rồi mình nhưng vừa ngồi dậy....thấy được kẻ cầm đầu phá rối là ai thì lại chỉ nở nụ cười tươi....rồi đứng dậy nhẹ nhàng đặt cái gối lên trên cho SeoHyun...
-Sao dậy sớm vậy?-Yoona nhẹ giọng hỏi.....
-Trễ rồi không còn sớm đâu....gần 7h rồi....
-Vậy sao........vậy để anh đánh thức mọi người dậy....em đánh thức họ dậy đi....-Yoona phân công cho Seohyun đánh thức người trên gác còn mình thì đảm nhiệm đánh thức người nằm dưới.....
-Unnie à....dậy đi.......unnie......Hyo....Sunny unnie.....
-Hyung.......hyung......hyung.....dậy đi trễ rồi.......-Yoona cứ đá người này đạp người kia bảo họ dậy...không giống như SeoHyun nhẹ nhàng lây thì mọi người đều đã dậy hết rồi....ngoại trừ công chúa ngủ trong rừng đang chờ hoàng tử đến hôn mới dậy được thôi........
-Dậy đi trễ rồi........-Mới sáng sớm Yoona đã được dịp luyện giọng.......
-Uhmmmmmmm - Mọi người ai cũng đều đã lờ đờ mở mắt còn Sica thì nghe tiếng gọi....vương vai.....xoay người.....ngủ tiếp......
Tiếng của Yoona tất nhiên là cũng đá động đến vợ chồng Taeny......Fany nghe tiếng ồn thì cũng hơi nhúc nhích....nhưng tai đã bị TaeYeon bịt lại ngay lập tức và ôm chặt vào lòng nên Fany lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ....còn TaeYeon thì đã tỉnh giấc.....xoay đầu lại liếc Yoona 1 cái làm cho cậu nhóc đơ người không hiểu nguyên do vì sao mình được nhận 1 cái liếc...... Nào biết nguyên do đơn giản chính là vì phá giấc ngủ của vợ và con yêu của người ta......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???