[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 57

7.6K 182 173
                                    

Tối Chủ nhật!

-Fany à...em thật sự không sao chứ??

-Thật mà......

-Hay là anh ở nhà với em....

-Không sao mà...không có gì đâu...chỉ là hơi khó chịu trong người thôi.....anh đừng lo.......cứ đi đi....

-Nhưng mà......

-Đi đi.......không trễ hẹn bây giờ....về sớm 1 chút là được rồi....em ở nhà nghỉ ngơi là khỏe ngay thôi mà...

-Oh.....vậy anh đi nha......nhớ không được đi lung tung đó.....có cần gì thì gọi umma hay Hyo biết chưa.....

-Biết rồi.....lái xe cẩn thận....nhớ về sớm đó.....

-Uhm anh biết rồi.....em cũng phải cẩn thận mà nghỉ ngơi đó...

-Dạ....

Tình hình là cả 2 người đều đã thay lễ phục chuẩn bị đi dự tiệc rồi...nhưng đột nhiên đầu Fany truyền đến 1 cơn đau....rồi sau đó lại khó chịu...còn nôn mửa nữa.....vậy nên TaeYeon lo lắng không thôi.....cứ muốn ở nhà chăm sóc cô nhưng cô lại nói là uống thuốc xong khỏe rồi....bảo cậu cứ việc đi.....ở nhà nghỉ ngơi 1 tí là khỏe.....vì thế nên cậu mới đi.....nhưng trong lòng vẫn có chút bất an nên quyết định đi 1 tí rồi về ngay.......

Lúc xuống dưới lầu cũng không quên dặn dò bà Kim..

-Umma à...Fany không được khỏe cho lắm...umma thay con chăm soc cô ấy 1 lát được không......con phải ra ngoài 1 chút.....

-Con bé bị làm sao?-Nghe Fany không được khỏe tim bà Kim như mún nhảy ra ngoài....gì chứ con dâu yếu quý của bà lại mang thêm đứa cháu nổi châu bấu của bà....làm sao bà không lo cho được.....

-Chỉ là hơi khó chịu thôi.....giờ không sao rồi cô ấy đang nghỉ ngơi.....mẹ không cần làm gì đâu chỉ cần giúp con để mắt đến cô ấy là được rồi...

-Ừ...umma biết rồi.....umma sẽ trông con bé....con cứ việc đi đi...

-Dạ.....cảm ơn mẹ....

-À mà Hyo nè...

-Hả?

-Có gì em giúp umma chăm chị dâu em 1 chút dùm anh nha....

-Biết rồi........

-Có gì phải gọi điện cho anh liền.....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ