[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 40

15.5K 196 95
                                    

 Warning~~~~~~~~~~~

-Tôi 770 -Yuri

-Yaaaa TaeYeon ahhh.....đừng trả giá nữa.....nhường nó cho Yuri oppa đi...anh muốn phá sản hay sao mà đấu giá cao vậy.....-Cô nói nhỏ vào tai cậu

-Em thích không????-Cậu mặc có nói mà hỏi ngược lại cô.....

-Em thích nhưng mà......-Cô chưa được dứt câu thì....

-Tôi 900 -Cậu ra giá cao......

-OHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH

-Này.....thằng nhãi kia....sao trả cao thế??? - Yuri hỏi.....

-Nhiêu đó thì nhằm gì......nếu cậu thích thì tiếp tục đấu.........miễn là vợ tớ thích bao nhiêu tớ cũng đấu với cậu.......-Cậu nói như đinh đóng cột....nghe tới đây Yuri cũng im lặng không nói lời nào nữa.......

-900 lần 1.....900 lần 2......900 lần 3..........và *ding* *ding* *ding* Vâng.......chiếc siêu xe do chính tay Choi thiếu gia của tập đoàn xe hơi nổi tiếng SY đã thuộc về Kim thiếu gia của tập đoàn KY.....

-Và vâng.....bây giờ chủ của chiếc xe đã xuất hiện....xin mời Choi thiếu gia lên giải đáp thắc mắc của mọi người.........

-Vâng......như tôi đã nói.....nếu chủ của chiếc xe này xuất hiện thì tôi sẽ giải thích lí do vì sao chiếc xe này có màu hồng.....

-Chiếc xe này có màu hồng là vì..........cậu đấy Kim TaeYeon-Cậu hướng mắt về phía TaeYeon nói và mọi người cũng cùng hướng mắt nhìn theo cậu.......còn TaeYeon thì làm ra vẻ như sao lại vì tớ???

-Vốn dĩ tớ đang thiết kế 1 chiếc xe.....nhưng cậu suốt ngày cứ lãi nhãi bên tai mình là không biết mua quà gì để tặng vợ cậu.......ngày nào cũng như ngày nấy.....khiến cho mình cũng phải sợ mà không dám gặp cậu......nhưng rồi tớ quyết định giúp cậu....và hôm nay chiếc xe này là thiết kế đầu tiên của mình và mình cũng lấy nó làm quà mừng lễ cưới của 2 người tròn 1 năm......Tớ biết chắc là cậu sẽ mua nó cho bằng được......vì nó có màu hồng......và quý vị có thấy không.....người con gái đứng bên cạnh cậu ấy chính là người vợ ít được mọi người biết đến của cậu ấy........cô ấy đang mặc 1 chiếc váy lộng lẫy màu hồng...đó cũng chính là màu mà cô ấy cực kì thích.........và các vị nói xem.... chiếc xe có hợp với cô ấy không?????

-Có.........rất hợp......

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ