[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 55

9.5K 213 72
                                    

-Sao trễ vậy mà chồng con vẫn chưa về vậy?-Cả nhà đang ngồi ở phòng khách ăn trái cây và trò chuyện. Bà Kim lên hỏi khi thấy con mình về trễ......

-Dạ chắc hôm nay anh ấy bận nên mới về trễ.......-Fany vừa dứt lời thì bên ngoài cửa đã có 1 bóng dáng quen thuộc đang tiến vào

-Oh....anh về tới rồi kìa....-Hyo lên tiếng

Cậu đi tới sofa ngồi xuống bên cạnh Fany ròi đặt cặp và áo vest sang 1 bên hôn lên má vợ mình 1 cái rồi mới lên tiếng

-Thưa ba mẹ con mới về.....

-Con ngoan nhỉ.....thưa vợ trước mới thưa ba mẹ....-Bà Kim nhẹ nhàng trách nhưng không phải trách theo kiểu ganh tị hay tức giận mà là trách theo kiểu hài lòng....

-Hì hì.....

-Sao anh về trễ vậy?-Fany xoay người giúp cậu tháo carvat rồi mở 1 cúc áo trên cổ để cậu thoải mái hơn....rồi lại giúp cậu xắn tay áo lên.....

-Tại công ty có chút việc....nên về trễ.

-Yêu vợ nhiều.......-Cậu hôn lên môi cô 1 cái khiến cô cực kì ngượng.....nên nhanh chóng đánh trống lãng

-Anh ăn tối chưa?

-Chưa.......đói muốn chết luôn rồi nè....-Cậu làm mặt bí xị rồi đưa tay xoa bụng....rồi khi nhìn thấy đĩa trái cây liền đưa tay muốn cầm 1 miếng thì liền bị cô đập vào tay......

-Sao em lại không cho anh ăn.........

-Anh chưa rửa tay.....nên tay anh rất bẩn phải dùng nĩa để ăn....-Cô vừa nói vừa lấy nĩa đâm 1 miếng trái cây đưa cho cậu.....

-Tay anh đang bẩn......chẳng phải anh không được cầm sao.........đút anh đi....

-Yaaa ba mẹ đang ở đây đó.....-Fany nói nhỏ....

-Đúng rồi còn có em ở đây nữa......2 người cứ làm như đang trong phòng nên muốn làm gì thì làm ấy.....

-Làm gì là làm gì....nhiều chuyện không........

-Làm gì thì anh tự biết....à mà có cần em nói anh làm gì trong phòng lúc em......

-Yaaaa im ngay.....-TaeYeon cầm 1 cái gối bên cạnh chọi thẳng ngay về phía Hyoyeon.....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ