[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 39

14.1K 192 41
                                    

                                             Every FEB! you're my valentine !

           Happy birthday Choi SooYoung! Chúc Soo luôn luôn hạnh phúc nhé! ^^

 Warning~~~~~~~~~~warning~~~~~~~~~~warning~~~

Như thường lệ..... 1 tuần cặp đôi SooSun  đi chơi với nhau ít nhất 3 ngày..Hôm nay họ hẹn nhau đi mua sắm....Từ sáng sớm cậu đã lái xe sang nhà để đón cô....2 người cùng nhau đi ăn sáng sau đó đi vào trung tâm mua sắm để chuẩn bị 1 bộ trang phục cho bữa tiệc tối nay.....

Họ khoác tay nhau đi vào từng cửa hàng trong trung tâm....vừa đi vừa nói chuyện chẳng cần chú ý đến những cặp mắt xung quanh đang nhìn chằm chằm vào họ....

-Sunny này...khi nào em mới cho anh ra mắt 2 bác đây???

-Anh vội cái gì chứ.....

-Sao không vội.....cái thằng Yul đen kia nó đã ra mắt nhà vợ...lại còn suốt ngày lấy lòng nhà vợ nữa....còn anh....mặt ba mẹ em ra sao anh còn chưa được thấy...huống chi là lấy lòng....

-Làm gì phải lấy lòng???

-Không lấy lòng lỡ như 1 ngày nào đó ba mẹ em bắt em đi xem mắt thì sao....anh phải hỏi trước chứ...người ta có câu ''Hỏi vợ phải cưới liền tay, chớ để lâu ngày lắm kẻ dèm pha'' em thấy không...người ta nói hỏi vợ thì phải cưới liền tay...không để lâu ngày thì người ta cướp mất...bởi vậy nên anh phải hỏi nhanh cưới ngay

-Hahahahaha

-Em cười cái gì???

-Em cười anh ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm...ý người ta là đã hỏi thì nên cưới ngay tránh những lời xúi bẩy gây nên sự nghi kị, rồi dẫn đến sự chia tay đáng tiếc....anh đúng thật là....

-Thì....cũng như nhau thôi..

-Sao mà như nhau được.....thôi không nói nữa....ở đó có 1 bộ đầm khá đẹp....chúng ta qua đó đi.....-Cô kéo tay cậu hớn hỡ đi đến đó.... nhưng khi vừa đụng vào bộ đầm đó thì lại có 1 đôi tay khác chạm vào nó......hai người nhìn nhau.....

-Xin lỗi....làm ơn cô bỏ tay ra cho ạ....bộ đầm này tôi đã chạm vào trước...-Cô lịch sự nói

-Nhưng tôi nhìn thấy nó trước....-Cô gái kia phản bác....

-Nhìn thấy và đụng vào khác nhau hoàn toàn......

-Tôi mặc kể tóm lại là tôi lấy nó....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ