-Hai cha con vừa nói gì?
-Mẹ...con...-Bé Nấm vô cùng lo lắng khi nghĩ rằng mẹ đã nghe thấy....
Nhìn bé ấp a ấp úng cậu liền hiểu có cái gì đó nên cũng nhanh chóng phối hợp với bé..
-Con nói muốn đi vệ sinh...nào để ba đứa con đi...-Nói rồi cậu nhanh chóng ôm bé vào phòng vệ sinh rồi đóng chặt cửa....
-Giờ an toàn rồi.... nói ba nghe sao lại muốn nói dối mẹ?
-Bởi vì......vì.....-Bé cuối thấp đầu giọng nói cũng bị nghẹn lại trong họng...
-Nói ba nghe ba sẽ không nói với mẹ con đâu...ba hứa....
-Ba không được nói với mẹ đó..-Nghe ba nói chắc chắn như vậy be mới chịu ngẩng đầu lên...
-Ừ ba hứa mà...
-Bởi vì..nếu mẹ biết con lấy tiền của ba thì...thì mẹ sẽ giận con...mẹ sẽ ghét con đó...con không muốn bị mẹ ghét đâu...-Đôi mắt bé đỏ hoe vừa nói vừa lắc đầu lia lịa...
-Vậy bây giờ con nói cho ba nghe...có phải ai đó đã bảo con đi ăn cắp tiền hay không?
*Gật*...*lắc*
-Vậy là có hay không?
*lắc*
-Vậy sao con lại có thể đi ăn cắp? con chỉ mới 3 tuổi...3 tuổi thôi đó....nhiều người bằng tuổi con còn chưa nói được rõ...bước đi còn chưa vững nữa....thật sự ba nghĩ đã có người dạy hư con rồi...
Nghe ba nói bé nhanh chóng lắc đầu phủ nhận..
-Không ai dạy con cả...đó....đó là lần đầu tiên con lấy tiền người khác....con đâu biết ba lại là ba con đâu.....-Bé vô cùng tránh né từ *ăn cắp* mà thay vào đó là từ *lấy*
-Vậy nếu biết ba là ba con thì như thế nào?
Hỏi bé vấn đề này bé cũng chẳng biết trả lời làm sao....lúc đó nếu biết là ba...chắc chắn bé sẽ không ôm lấy cậu cũng chẳng nói chuyện với cậu....nhưng mà không cần hỏi thì cậu cũng biết câu trả lời rồi...chỉ là muốn nhìn xem phản ứng của bé như thế nào....
-Vậy còn lí do con ăn cắp tiền là gì?
-Ba không cần dùng từ ăn cắp có được không?
-Ok...vậy tại sao con lại đi lấy tiền? lí do là gì?
-Là vì....vì...mẹ!
-Vì mẹ con? chẳng lẻ....
Như hiểu được ba đang suy nghĩ gì bé liền nhanh chóng xua tay
-Không phải, là bởi vì mẹ bị đau đầu...buổi tối mẹ bị đau mẹ liền ôm con rất chặt chặt đến con phát đau..mẹ có thuốc nhưng mà mẹ lại không uống mẹ nói vì thuốc đó rất mắc nên chỉ khi mẹ không chịu nổi thì mới dùng tới. Nhiều lúc mẹ bị đau liền chạy vào phòng khóa cửa lại không cho con vào nữa... con lấy tiền của ba vì con muốn mua nhiều thuốc cho mẹ để mẹ không bị đau nữa, lúc con nhìn thấy ba nhìn thấy ba có xe đẹp lại còn mặc đồ đẹp nữa nên con nghĩ ba có rất nhiều tiền, lúc ba cho con ăn xong con chỉ muốn cám ơn rồi đi về thôi..nhưng mà con nghĩ đến mẹ bị đau nên nên con...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???