[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 5

11.5K 150 3
                                    

FANY's Pov

 Đang ngủ tự nhiên tôi cảm thấy có ai đó đang bước vào phòng mình.............những bước chân đó đang dần đến gần tôi.....và nói đúng hơn là hắn đang tiến lại giường tôi..........rồi đột nhiên ngã ngửa ra cái bên giường còn trống đó..............Tôi cảm thấy hoang mang tôi nghĩ hắn là ăn trộm........vì thấy phòng tối tưởng không có ai nên vào..........Tôi nằm im một chỗ chẳng giảm nhúc nhích một tí gì cả...............Nhưng hắn là ăn trộm sao lại nằm lên giường?????? Tôi hoảng sợ và rất muốn la lên nhưng hắn lại ở gần tôi thế này...........nếu tôi la lên hắn giết người diệt khẩu thì sao............Nghĩ đến đây tôi cảm thấy lạnh hết cả sống lưng........

Chắc hắn vừa tìm cách đột nhập vào căn nhà bự chạng này nên mệt......chắc hắn muốn nghĩ ngơi cho lấy lại sức........xong hắn sẽ lấy những gì hắn cần lấy rồi đi.......lúc đó mình sẽ an toàn.......tôi nghĩ vậy.....................

Nhưng hắn nằm một hồi chẳng có động tĩnh nào cả rồi đột nhiên hắn.........với tay và rồi À....à....ừm......hắn sờ vào butt tôi........................Khi hắn đúng vào mông tôi.....tôi hốt hoảng và trong vô thức tôi đã la toán lên

-

-

-AHHHHHHHHHHHHHH

-

-

-

-AHHHHHHHHHHHH

-

-A

-A

-

-

-CÓ MA~~~~~~~~~~~~~~~

Nhưng trong vô thức thay vì la lên *có trộm* thì tôi lại đi hét lên là* có ma* và sau đó..........tôi bật dậy đánh và đạp mạnh vào người hắn ta khiến hắn rơi khỏi giường......

-

-

-Bộp...............bộp...................bộp..........

-

-

-BỊCH................

Sau khi hắn rơi khỏi giường tôi lại tiếp tục hét lên.....

Ah~~~~~~~~~~~~aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa...............................aaaaaaaaaaaaa

Nhưng hét đến đau cả cổ chẳng thấy ai bén mạng đến phòng tôi cả............chẳng lẻ họ bị bỏ thuốc hết rồi sao hix...........hay là đây là phòng cách âm???? Trong nhà nhiều người như vậy chắc hẳn hắn không thể bỏ thuốc hết được.......chắc đây là phòng cách âm rồi..............

Thấy tôi la lớn.............sau một hồi suýt xoa những nơi bị tôi đánh hắn liền nhảy vọt lên giường rồi bit miệng tôi lại.........

-Ưm......ưm.........ưm............ả........ả.....a (thả thả ra)

Sau đó hắn buông tôi ra và với tay bật cái đèn......................khi đèn sáng........tôi liền nhận ra hắn là ai................rồi sau đó hai chúng tôi mắt tròn xoe nhìn nhau và nói lớn.......

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ