-Ba õi hôm nay mẹ lại ði với chú Jack nữa, hôm nay mẹ ðể con với anh ở nhà của cậu mà không...mà không dắt bọn con theo....-Giờ này ðã khuya là giờ mà cả hai ðứa nhỏ nhý bé Nấm và Ðậu Ðậu phải vào giấc rồi nhýng hai bé lại nhân lúc ai cũng ði ngủ hết lén ở trong phòng gọi ðiện thoại cho ba báo cáo tình hình...
-Ba khi nào sẽ qua ðây với con cùng em vậy? bọn con nhớ ba lắm -Ðậu Ðậu dùng gýõng mặt ðáng thýõng nhìn ba, bé mong ba mau qua ðây ðể chú Jack ðừng suốt ngày ðến tìm mẹ nữa.
-Ba cũng nhớ ba mẹ con con lắm, tuần sau ba sẽ bay qua ngay lập tức ðýợc không? - anh dùng giọng dịu nhẹ an ủi hai ðứa nhỏ, nhìn thấy gýõng mặt của hai ðứa nhỏ anh không kìm lòng ðýợc mà muốn bay qua ðó ôm con vào lòng ngay lập tức.
-Ðýợc ạ.. -hai ðứa vui mừng mà cùng nhau hét lên rồi lại bụm miệng cýời...
-Khi nào ba qua ạ? ngày mai con sẽ nói với mẹ, lúc ðó con cùng anh cùng mẹ sẽ ra sân bay ðón ba nha...-bé Nấm cýời tít mắt nói
-Uhm... khoan hãy nói với mẹ con... ừmm..ðể ba tạo bất ngờ cho mẹ nhý thế nào? - Anh cýời nói với hai ðứa nhỏ, hai ðứa cũng rất vui liền gật ðầu..
-Vâng cũng ðýợc ạ
-Quyết ðịnh vậy nhé, thôi khuya rồi hai ðứa mau ði ngủ ði không ngày mai mắt lại thành gấu trúc bây giờ..
-Nhýng mà con nhớ ba không ngủ ðýợc, mẹ lại không ở ðây-bé Nấm bĩu môi nói rồi nhìn Ðậu Ðậu, Ðậu Ðậu cũng ðồng tình gật ðầu.
-Vậy ba sẽ hát cho hai ðứa nghe nhé..
-Dạ - Hai ðứa nhỏ vui mừng không thôi
-Nào bây giờ nằm xuống rồi ðặt ðiện thoại ở giữa hai ðứa rồi nhắm mắt lại
Hai ðứa rất nghe lời mà nằm xuống ðặt ðiện thoại ở giữa xoay ngýời nằm nghe ba hát, anh cất tiếng hát nhý mọi khi, hát một bản ballad nhẹ nhàng và cứ thế hai ðứa rất nhanh liền chìm vào giấc ngủ, anh hát một lúc lâu ðến khi hai ðứa thật sự chìm vào giấc ngủ mới luyến tiếc mà tắt ðiện thoại, ðặt ðiện thoại sang một bên anh ðýa tay cầm tấm ảnh ðể bàn của cả gia ðình lên ngắm nhìn, nổi nhớ bây giờ lại bao chùm lấy anh khiến anh có chút thở không ðýợc....
Cũng ðã gần một nãm từ ngày cô ðýa con rời ði, mỗi một phút một giây anh ðều nhớ mẹ con cô, lúc tháng ðầu tiên rời xa họ anh thật sự nhịn không ðýợc sự nhớ nhung, anh cứ thế suốt một tháng lao ðầu vào công việc và ngủ luôn ở công ty. Niềm hi vọng anh ðặt vào cái bụng nhỏ của cô quá lớn ðể rồi lúc anh háo hức muốn biết cô có mang thai hay không thì kết quả nhận ðýợc lại khiến anh cảm thấy thất vọng, thất vọng không phải vì cô không mang thai mà là vì cái thai quyết ðịnh việc cô có về bên anh hay không.
Không những thế trong thời gian này ông nội còn gán ghép anh với cháu gái của bạn thân ông, họ cùng nhau ãn không ít bữa cõm ðã thế ông còn cho ngýời ðãng tin ðồn ðính hôn của anh cùng cô ta và những hình ảnh hôn hít của hai ngýời ðầy rẫy trên báo khiến anh trở tay không kịp và cô cũng ðã ðọc ðýợc bài báo ðó, trong nýớc anh xuất hiện trên báo cùng ngýời con gái khác, còn ở LA hình ảnh của cô thân mật cùng Jack cũng xuất hiện ðầy trên báo. Lúc ðó anh thật sự mất niềm tin vào mọi thứ và càng sợ mất cô hõn nên anh ngay lập tức bay qua LA mà không báo trýớc, nhýng lúc ðến nõi thì anh lại nhận ðýợc tin cô ði công tác, anh cũng cố tình tìm ðến nõi cô ði công tác và những gì anh thấy là cô cùng Jack Noh cùng býớc vào một phòng, anh cũng ðã cho ngýời dò xét và hai ngýời họ thật sự ở cùng một phòng. Ngay lúc ðó anh thật sự muốn xông vào phòng nhýng ðứng trýớc cửa phòng của họ anh lại chừng chừ vì anh lấy tý cách gì ðể ghen ðây khi mà giữa hai ngýời chỉ tồn tại một danh xýng là ðã ly hôn và anh cũng ðã hứa là không xâm phạm ðến ðời tý của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???