[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 90

7.8K 254 50
                                    

Hôm nay, vừa sáng sớm trên các tin tức, báo mạng đã lan tràn các hình ảnh về TGĐ Kim TaeYeon, vợ của TGĐ và người thứ 3.

Tin tức đưa ra, một số người thì vui vẻ còn một số thì lửa cháy bùng bùng trên đầu.....

Trên báo là những hình ảnh về gia đình TGĐ Kim và thiên kim của tập đoàn Oh, Oh Ha Eun. Điều khiến người ta chê cười là hình ảnh thiên kim nhà họ Oh bị một đứa trẻ 3 tuổi lôi kéo và tạt sữa lên người, trên báo còn cố tình ghi rằng ''Oh Ha Eun - hồ ly tinh mặt dày quyến rũ TGĐ Kim trước mặt bà TGĐ và con''

Trên dưới tập đoàn KT ai cũng bàn tán về tin tức này còn luôn miệng khen con trai TGĐ thật oai khi họ đọc được câu trích mà nhà báo đã ghi lại là '' Không cho phép làm mẹ buồn'' , họ lại không ngừng chê cười và mắng Oh Ha Eun là tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác...

Trong phòng làm việc của TGĐ Kim!

Từ sớm tới giờ anh luôn cảm thấy tâm trạng thật vui vẻ, công việc cũng rất nhanh hoàn thành. Bước vào phòng làm việc thấy TGĐ vui như vậy trợ lý cũng cảm thấy hôm thật là một ngày đẹp trời đối với cả công ty...3 năm qua chính là cực hình của bọn họ, làm việc mà như đang lơ lửng trên nhung nham chỉ cần hơi đụng một tí là sẽ không còn xác. Nhưng từ khi có bà TGĐ ở đây thì ngày nào cũng là ngày đẹp trời của cả công ty, họ chỉ ước gì kẻ thứ 3 kia đừng quấy nhiễu gia đình TGĐ nữa, như thế họ mới được yên ổn sống qua ngày....

''Thưa TGĐ''

''Có chuyện gì sao?''

''Những tin tức đó có cần xử lí không?''

''Không cần, cứ để yên vậy đi..''

''Vâng, tiếng nữa chúng ta có cuộc đam phán với bên đối tác, chiều nay lúc 3h chúng ta có một cuộc họp, 7h có một cuộc xã giao với bên đối tác''

''Hủy cuộc xã giao đi, cậu thấy tôi dạo gần đây có thời gian để đi những nơi này sao?''

''Vâng''

''Từ nay, những cuộc xã giao sau 5h đều hủy hết cho tôi''

''Vâng''

''Số văn kiện này tôi xem xong rồi, cậu đem ra ngoài đi..''

''Vâng, chào TGĐ''

Vừa bước ra cửa liền thấy bà TGĐ đang đi về phía này..

''Chào phu nhân''

''TGĐ có ở trong đó không?''

''Dạ có''

''Được rồi, anh đi làm việc tiếp đi...''

''Vâng'' Trợ lý cuối chào rồi nhanh chóng quay về chỗ làm việc của mình....

''Bà xã, em đến thật đúng lúc anh đang nhớ em gần chết đây'' Vừa bước vào phòng liền thấy anh đang ngồi tựa vào ghế thảnh thơi lên tiếng...

'' Vậy xem ra em đến rất đúng lúc'' Cô để túi xách lên sofa rồi tiến về phía anh....

''Bà xã nhất'' Anh kéo cô ngồi lên đùi anh rồi vòng tay ôm lấy eo cô, tựa đầu vào vai cô....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ