Đêm nào cậu đi làm về thì cô cũng đã ngủ, mà đau lòng nhất là lại ngủ dưới sàn, cô là người luôn giữ đúng lời hứa, cậu biết nhưng cũng không nên như thế chứ. Bấy lâu nay cậu bế cô lên ngủ trên giường cô không nhận ra sao??? Cậu cảm thấy rất ân hận vì lúc trước đã viết lên cái hợp đồng quái gỡ đó, bây giờ cậu muốn đốt cho nó thành tro nhưng lại không biết để đâu rồi, tìm hoài không thấy, của cô cũng vậy, cậu tìm lục của cô nhưng chẳng biết cô để nó ở đâu. Hỏi thì cô lại nói không biết, đã vậy cậu nghĩ không thấy cũng coi như là một điều vui, khỏi phải khổ sợ nữa.........
Đêm nay cũng vậy, vừa bước vào phòng thì cậu đã thấy cô nằm ngủ ngon dưới sàn, cậu để áo khoát và cặp sang một bên, sắn tay áo đi tới bế cô bên. Nhưng nào ngờ vừa bế lên cô đã mở mắt............
-Anh....cái đồ chết bằm thả tôi xuống.......-cô liên tục giãy giũa đánh vào người cậu khiến cậu đứng không vững phải nhanh chóng thả cô xuống......
-Đau chết được.......-Cậu nhăn mặt vì bị cô đánh quá mạnh.......
-Tôi chưa giết anh là may lắm rồi đó ở đó mà đau.........
-Sao phải giết anh????
-Bởi vì anh là đồ nói láo...... tôi nhớ tối nào tôi cũng ngủ ở dưới, nhưng sáng dậy thì lại nằm trên giường, tôi hỏi thì anh lại nói tôi ngủ mơ trèo lên giường nằm lại còn ôm chặt anh, ha......hôm nay cho tôi bắt quả tan rồi anh còn định chối gì nữa.......
-Tại anh sợ em bị cảm nên mới bế em lên chứ bộ.......
-Anh đừng giả vờ...........anh đừng tưởng tôi không biết anh đang lợi dụng tôi, tối nào cũng ôm tôi ngủ, đã vậy còn lợi dụng hôn tôi, anh đừng quên trong hợp đồng có ghi rõ
Điều 1: Không được đụng vào người Tiffany
Anh liên tục đụng vào người tôi, đó là vi phạm hợp đồng rồi đó.........
-Vậy thì coi như anh vi phạm......vi phạm rồi nên coi như hợp đồng chấm dứt.....
-Chấm dứt???? Anh đừng có mơ....hợp đồng chưa kết thúc anh đã đụng chạm đến thân thể tôi như vậy rồi, nếu bây giờ kết thúc không biết anh sẽ làm gì tôi tiếp theo.....
-Vậy giờ em muốn sao đây??? Vợ chồng với nhau, đụng chạm thân thể thì có gì to tác??- Cậu trở nên khó chịu.......
-Cũng chính miệng anh nói tôi không phải vợ anh, hợp đồng cũng có ghi *không được ngủ trên giường của TaeYeon* mà giờ anh lại phá vỡ nó.....Tôi không phải là người như anh, ai nói gì tôi đều nghe thấu, tôi là người biết giữ lời hứa sẽ không tùy tiện phá vỡ nó như anh..............
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???