Chap 93!

12.5K 288 116
                                    

''Em không mặc áo ngực là vì muốn quyến rũ anh phải không?''

''Em....em....ai thèm quyền rũ anh chứ, vì mặc như vậy em cảm thấy thoải mái cho nên mới không mặc áo ngực thôi'' gương mặt cô ửng đỏ...

''Anh thì lại không nghĩ như vậy''

''Đầu óc anh có lúc nào nghĩ được những điều trong sáng sao?''

Nghe cô nói anh như vậy anh liền bật cười

''Cả cười cũng không được đứng đắng nữa''

''Sao em luôn nghĩ xấu cho anh vậy hả?'' Anh nheo đôi mắt lại nghiêm nghị nhìn cô

''Thì anh có chỗ nào tốt để em không nghĩ xấu anh sao''

''Có lẻ là nhiều điều tốt ở anh quá nên anh liệt kê không nổi''

''Tự kỉ''

Cô vừa nói xong đã thấy gương mặt anh càng lúc càng sát lại...anh thở mạnh một hơi liền chiếm lấy đôi môi của cô

Cô cũng không phản kháng mà vòng tay ôm lấy cổ anh đáp trả nụ hôn của anh.

Bàn tay anh sờ soạn khắp cơ thể cô, khi anh thấy cơ thể của mình đang chuyển biến thì liền bừng tỉnh mà rời khỏi môi của cô....

''Nồi súp sôi rồi'' Anh nói bình thản như vậy nhưng thật sự bây giờ cả người anh đang nóng rang, anh khó chịu nhưng cô cũng không dễ chịu hơn anh bao nhiêu, bị anh kích thích như vậy khiến cả người cô cũng nóng rang...

Cô ngượng ngùng xuống khỏi bàn nhanh chóng đi xem nồi súp,

Nhân lúc cô còn loay hoay anh liền chạy lên lầu xả nước lạnh vào người để giảm bớt nhiệt độ..Lúc bước xuống cô đã dọn xong thức ăn, cả hai người đều vui vẻ ăn cơm, đặc biệt là anh ăn rất ngon miệng, anh cố gắng không nnhìn đến cơ thể cô nhưng mỗi lần quay qua cùng cô cười cùng cô nói chuyện đôi mắt anh vẫn không tránh khỏi lướt qua cơ thể cô..

Kết thúc bữa cơm cả hai cùng nhau dọn cùng nhau rửa sạch bát đĩa, anh vẫn cố không nghĩ về việc đó để tránh bản thân lại không kìm chế được...

Rửa xong cô bảo anh ngồi ghế đợi để cô pha chút nước ép, anh cũng rất ngoan ngoãn ngồi xuống ghế đợi.

Nhìn bóng lưng của cô loay hoay,cô không mặc áo ngực chiếc áo sơ mi lại mỏng như vậy, lúc này anh giống như có thể nhìn thấu cơ thể cô... đôi chân trắng nỏn của cô cũng lộ ra ngoài khiến cổ họng Taeyeon trở nên khô khốc. Thật sự ý định ban đầu của anh chỉ là muốn chọc cô, đến khi môi mình chạm đến bờ môi còn đang ướt át của cô, bỗng nhiên trong người lại thấy ngứa ngáy một chút, tê tê một chút. Sau đó anh không nhịn được cũng không nghĩ mình mạnh tay như vậy, một cái xoay tay, đem cô trực tiếp đặt lên bàn lần nữa.

Vì bị anh kéo mạnh nên dây áo Fany bị rơi xuống, tay anh bỗng nhiên ướt đẫm mồ hôi, cả người phút chốc như bị lửa thiêu đốt. Kháng cự trong lòng lại được dịp thổi lên. Anh sợ cô mệt, một câu kia của Amber anh luôn nhắc nhở trong lòng, cô dù có bình phục tốt đến đâu cũng không thể khỏe mạnh như lúc ban đầu, huống hồ bản thân anh vốn biết, chỉ cần chạm vào cô, anh có cố gắng nhẫn nhịn đến mấy, cuối cùng cũng chính là cô mệt mỏi thức dậy vào trưa ngày hôm sau.

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ