Trong phòng sách của ông nội Kim, ba Kim cùng ông ðang ngồi ðối diện nhau, ma xui quỷ khiến làm sao tự nhiên ông nội muốn vào thãm phòng làm việc của TaeYeon, thật ra cũng là vì ông nhớ ðứa cháu trai này, ông ði qua bàn làm việc thấy khung ảnh của gia ðình nhỏ vô thức ông lại thấy nhớ tiếng cýời của hai ðứa chắt con, ông thở dài rồi lại ði qua kệ sách, nhìn ðống sách ðýợc sắp xếp phân loại gọn gàng ông lại cảm thấy hài lòng. Nhưng bên cạnh ðó phía dưới góc kệ sách lại có 1 mớ bản thảo, giấy tờ không được xếp theo hàng lối..
Ông nghĩ ðây không phải giấy tờ quan trọng nên mới không được xếp theo trình tự, ông muốn xem một chút rồi giúp cậu vứt đi nhưng là lật ðýợc vài trang lại thấy tờ giấy ''Hợp ðồng hôn nhân'' trên ðó có cả chữ kí của cháu trai ông, phía bên kia chắc không ai khác là cô vợ hiện tại của nó. Nhất thời ông tức giận ðến ðứng không nổi cầm tờ giấy trên tay và býớc về phòng làm việc của mình và cho gọi ông Kim ngay lập tức... và ðó là lí do hai ngýời ngồi ðối diện nhau với bầu không khí cãng thẳng nhý vậy...
''Giải thích ngay cho tôi'! - Ông nội Kim ðập tờ giấy lên bàn, ông Kim cầm lên ðọc một hồi thì cũng ngớ ngýời.
''Ba cái này.....ba lấy cái thứ này ở ðâu vậy''
''Còn ở ðâu ðýợc nữa ngoài phòng làm việc của nó''- Ông nội Kim vẫn ðang rất tức giận
''Ba à, ba bớt nóng, cái này chỉ là lúc tụi nhỏ mới cýới không hòa hợp ðýợc nên mới lập ra mấy cái thứ vớ vẫn này ấy mà, ba ðừng ðể tâm làm gì'' Ông Kim cố xoa dịu ba mình..
''Vậy anh giải thích cho tôi tại sao trong gia ðình này lại có những thứ vớ vẫn này xuất hiện?''
''Ba à chuyện này...cũng nhý con ðã nói chỉ hai lúc ðầu là lúc ðầu hai ðứa nhỏ không hòa hợp ðýợc nên mới vậy, nhýng bây giờ ba thấy ðó hai ðứa nó ðang rất hạnh phúc, có 2 ðứa con cũng ðã gần 4 tuổi rồi, mới ðây tụi nó mới cùng nhau ði du lịch nữa mà''
''Gọi hai ðứa nó về ðây ngay cho ta'' Ông nội tức giận quát
''Ba à ba bớt nóng. chuyện cũng ðã qua rồi ba ðừng nhắc lại làm gì nữa, mọi chuyện bây giờ ðang rất tốt ðẹp không phải sao, nói không chừng ba lại sắp có thêm ðứa cháu chắc nữa ðó'' Ông Kim cố làm cho ba mình suy nghĩ khác ði.
''Ta cần một lời giải thích rõ ràng, lúc trýớc nó không phải nói con bé ðó là nó chọn sao? rồi sao ðây yêu thýõng kiểu gì mà về chung nhà lại lập ra cái thứ vớ vẫn này...''
''Ba à, ba ðừng làm khó con bé nữa, con bé vào nhà chúng ta ðã chịu biết bao nhiêu ðau khổ rồi...thật ra con có chuyện này giấu cả nhà mình lâu rồi, ba có nhớ vài nãm trýớc khi ba nghỉ hýu, ở LA ba có giúp một ngýời bạn của ba rút vốn ðầu tý của một khu vui chõi tầm cỡ quốc tế, và mua lại tất cả cổ phiếu của tập ðoàn vàng TH không?''
''Ðúng là có việc ðó''- Tập ðoàn tầm cỡ ðó sao ông lại không nhớ chứ, lúc ðó ông tốn biết bao công sức mới nhổ ðýợc cái gai dám cạnh tranh với ông chứ...
''Vâng không may là ông chủ thật sự ðứng sau tập ðoàn TH ðó là bạn thân chí cốt của con Hwang Ji Suk, là cha của Tiffany.... vì sự phá sản ðó mà ba mẹ con bé lần lýợt ðổ bệnh mà qua ðời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanficCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???