[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 66

8.2K 230 116
                                    

Flash back!

3 năm trước...

Ngày cô bước ra khỏi nhà họ Kim không còn nơi nương tựa nên đã đến LA, đến nhà bác của cô...cô không muốn làm phiền nhà bác nhưng vì cô đang mang thai sợ đứa bé xảy ra chuyện...cô cũng đã nghĩ rằng nếu cô có xảy ra chuyện gì thì đứa bé vẫn do bác cô nuôi dưỡng hoặc có thể bác sẽ đưa bé vào nhà họ Kim ít nhất họ vẫn là người thân của cô..họ sẽ không để con cô trở thành trẻ mồ côi....

Khi đặt chân xuống sân bay trong túi cô còn đúng vài đồng để bắt xe về nhà bác.....khi đến nơi cô đứng chừng chừ trước cổng nhà mà không dám nhấn chuông...cô sợ khi nhìn thấy cô trong bộ dạng này chắc họ sẽ giật mình....nhưng đã đến nơi rồi cô cũng chẳng còn đường nào để đi. Cô đưa tay nhấn chuông 1 lát sau nghe thấy tiếng của 1 người phụ nữ rất nhẹ nhàng...rất diu dàng...như 1 người mẹ...

-Who's there?

-L......là.....là cháu....Fany đây ạ...

-Fany?

-Vâng cháu là Tiffany Hwang MiYoung đây ạ....

-Ôi trời đất......-Bà nhanh chóng mở cửa.....

-Cháu chào bác.....

-Fany...con bé này....tại sao đến mà không nói với bác 1 tiếng?

-Cháu.......

-Thôi mau vào nhà đi...trời lạnh đấy....

-Dạ....-Cô cuối người xuống định xách hành lí lên...

-Con vào đi để đó bác kêu anh con ra xách vào được rồi....bụng mang dạ chữa thế kia cơ mà...nhanh vào nhà đi.....

-Dạ cảm ơn bác ạ...

-KangWi à....mau xuống đây giúp Fany xách hành lí vào......

-Ai cơ?

-Fany con bé qua đây rồi.....xuống xách hành lí nhanh lên.....

-Con xuống ngay......-Nói rồi anh lật đật chạy từ trên lầu xuống.....

-Cháu chào bác ạ....-Fany cuối đầu chào bác.....người anh của ba cô cũng là người cha thứ 2 của cô......

-Được rồi mau qua đây ngồi.....chà cháu gái của ta...bao nhiêu năm rồi không gặp nhỉ bây giờ đã lớn thế này đây...lại còn sắp làm mẹ nữa..

-Dạ.....

-Mà sao con đi có 1 mình vậy? con không đi với chồng con sao?

-Dạ......

-Sao 2 đứa có chuyện gì sao?

-Chúng cháu....li dị rồi ạ....

-Sao cơ? -1 người thì hỏi lớn...1 người thì giật mình...1 người ngạc nhiên.....tất cả đều nhìn chằm chằm vào cô

-Tại sao lại li hôn? 2 đứa cưới mới được có 2 năm thôi mà....

-Có nhiều lí do lắm ạ.....

-Em nói xem nào...lí do là gì? còn cái bụng đó nữa phải làm sao?

-Không hợp nhau nên li dị thôi ạ....còn đứa bé thì em vẫn sẽ nuôi dưỡng nó....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ