[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 88

7.3K 217 35
                                    

*Mau đến nhà mình vợ cậu đang sốt rất cao*

Đọc được tin nhắn, anh không kịp suy nghĩ liền chạy vội xuống lầu lái xe đến nhà TaeYeon. 


Trong nhà TaeYeon!

-Bác sĩ à cậu ấy có sao không?- Fany lo lắng hỏi

-Không sao rồi, chỉ cần uống thuốc đúng giờ và nghỉ ngơi ăn uống đều đặng thì sẽ sớm hồi phục thôi.

-Cậu ấy sốt cao vậy sẽ không sao thật chứ?

-Bởi vì mệt mỏi cộng thêm cảm lạnh nên mới sốt cao, thời tiết lạnh như vậy nên giữ ấm cơ thể cho cô ấy thật tốt....và tránh những chuyện buồn rầu lo lắng nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe...

-Vâng...

-Không có chuyện gì nữa tôi xin phép đi trước.

-Được rồi anh đi đi..

-Vâng, đây là thuốc của bệnh nhân, anh nhớ cho cô ấy uống thuốc đúng giờ..-Vị bác sĩ lấy thuốc từ tay y tá đưa cho anh.

-Được rồi....

-Chào...

-Key đưa hai vị bác sĩ đây về đến nơi an toàn.

-Vâng, mời...-Key đảm nhận việc đưa người đến và đưa người đi.....

Anh bước vào phòng, đứng đó nhìn cô nắm lấy tay Sica lo lắng nên cũng không lên tiếng....

-Cậu nói xem tất cả đàn ông đều tệ bạc giống nhau có phải không? hết tớ giờ tới cậu, đàn ông bọn họ có cái gì tốt mà lại phản bội chúng ta chứ, tớ thì không nói làm gì nhưng cậu cái gì cũng có vậy thì anh ta vì cớ gì mà dám đối xử với cậu như vậy chứ...

Cô cứ vậy ngồi đó một câu rồi lại một câu trách mắng đàn ông các anh, anh đứng đó nghe mà thấy lòng chua xót nhưng vẫn không dám lên tiếng. Nhìn đống hồ trên tay đã 7h30 nên anh xoay người bước qua phòng con.

Hôm nay nhà có chút chuyện nên anh không đánh thức hai đứa nhỏ, nhìn hai đứa nhỏ ngủ cạnh nhau như vậy anh thấy lòng mình hạnh phúc vô cùng, ông trời đã quá thiên vị anh, anh đã mắc rất nhiều lỗi không thể tha thứ nhưng vẫn cho anh có được ba mẹ con cô.

Không muốn đánh thức bọn nhỏ nên anh chỉ lặng lặng ngồi đó, đắp chăn kĩ càng cho con nhưng là vẫn không nhịn được mà đặt nụ hôn nhẹ lên trán hai đứa.

Trong lúc đang ngắm con thì anh nghe có tiếng còi xe vang lên ngoài cổng nên nhanh chóng đi đến cửa sổ xem khi thấy người đến là Yuri mới nhanh chóng rời phòng xuống lầu.

Yuri hấp tấp đến không kịp lái xe vào, khi thấy cổng vừa hé đã lách người chạy vào..

-Vợ tớ đâu?

-Đang trên phòng cùng với Fany, tớ đã gọi bác sĩ đến khám rồi, giờ cô ấy đang truyền nước biển. 

-Cô ấy không sao chứ?

-Bị cảm lạnh cùng với mệt mỏi nên mới sốt cao. Mà rốt cuộc hai người có chuyện gì vậy?

-Cô ấy hiểu lầm tớ có tình nhân bên ngoài , với cả tớ có chút lớn tiếng nên cô ấy bỏ nhà đi cả đêm....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ