[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 18

11.9K 136 9
                                    

-Sica à..............dừng lại đi.....-Yuri đang cố gắng chạy theo Sica.....

Và rồi sau một hồi chạy theo thì cậu cũng đã dí kịp cô...Cậu đứng chắn trước mặt cô và đưa hai cánh tay lên nắm lấy hai bờ vai của cô nói....

-Em nghe anh giải thích......chuyện không như em nghĩ đâu...

-Giải thích cái gì???? Giữa tôi và anh có gì mà cần phải giải thích.......anh vui chơi thì đó là quyền của anh...tôi có quyền gì mà cấm??? 

-Sica à....anh.....-Yuri bàng hoàng trước sự thay đổi cách xưng hô một cách đột ngột của Sica

-Nếu không còn gì nữa thì tôi cần phải đi....mong anh buông tay cho...-Sica lạnh lùng đáp....rồi bước đi..

Mấy tháng nay cô luôn mong chờ câu *Anh yêu em* thốt ra từ miệng Yuri...nhưng cô chưa bao giờ được nghe nó....và cô cũng chưa thốt ra câu tương tự với Yuri...vậy thì cả 2 vẫn chưa được coi là gì của nhau....Mặc dù cậu luôn gọi cô là vợ là baby nhưng những điều đó là gì chứ....cũng chỉ là cách gọi thân mật của giới trẻ bây giờ thôi.....

Nhưng cậu nào dễ dàng để cô đi như vậy..........khi cô vừa dứt lời cậu liền ôm chầm lấy cô vào lòng...khiến cho cô khó chịu...

-Anh làm gì vậy......buông ra...-Sica cố vùng vẫy nhưng vô ích.....

-Anh sẽ không buông nếu như em không chịu nghe anh giải thích.......

-Anh làm tôi khó chịu đấy......-Người cô như phát hỏa khi bị cậu ôm như vậy.....

-Anh biết......nhưng nếu anh buông em ra em sẽ đi mất.....- Cậu lí nhí đáp.....

-Anh nói thật đó...anh với cô ta chẳng là gì của nhau cả........

-[...............................]

Thấy cô im lặng cậu tiếp tục...

-Trong thời gian quen em anh đã cách li hoàn toàn với những cô gái đó...Bọn TaeYeon luôn chỉ trích anh vì lần họp mặt nào cũng vắng mặt....có đi thì cũng chỉ uống vài ly thôi..

-Cô gái đó....chắc là cô gái anh quen trước khi anh gặp em.....

-Vậy ra.....anh xem tôi cũng như những cô gái đó chứ gì......chơi chán rồi bỏ....

         Trước sau gì số phận của tôi cũng như họ mà thôi....hức hức....-Sica nói trong tiếng nất....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ