[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 49

12.8K 195 79
                                    

2 người luôn thế....lúc nào cũng ôm nhau mà ngủ, không bao giờ tách nhau ra dù chỉ là 1s...như sợ tách ra 1 tí sẽ mất nhau vậy...Nhưng việc ôm cô vào lòng mỗi đêm đã trở thành 1 thói quen không thể thiếu của cậu, cho dù là đang giận nhau đi nữa thì cậu vẫn phải nhích lại gần mà ôm lấy cô....như thế mới yên tâm mà đi vào giấc ngủ......

Lúc này đây.....trong căn phòng tràn ngập màu hồng và trên chiếc giường màu hồng ấm áp cũng đang có 2 người đang ôm nhau ngủ.....

Reng~~~~reng~~~~-

Tiếng chuông báo thức reo lên khiến cho 2 người tỉnh giấc.....cô mệt mỏi trở mình đưa lưng về phía cậu....còn cậu thì...không thể mất đi hơi ấm của ai kia nên lại vòng tay ôm lấy cô rồi lại nhắm hờ mắt.......rồi thì cuối cùng cậu cũng phải thức dậy để đi đến công ty làm việc và cô cũng không ngoại lệ.......

Thường ngày thì cô là người hay đánh thức cậu nhưng hôm nay, cậu lại là người thức trước......nhoài đầu qua 1 tí thì thấy cô vẫn đang nhắm mắt ngủ ngon lành nên cậu không muốn làm cô thức giấc.....vì thế chỉ nhẹ nhàng nói 1 câu..

-Nếu mệt thì ngủ tiếp đi nhé, hôm nay anh cho em nghỉ phép - Rồi hôn lên trán cô, nhẹ nhàng nâng đầu cô lên để rút tay mình ra.....trước khi rời khỏi giường cậu vẫn hôn lên môi cô 1 cái mới chịu rời đi.....

Nhưng lúc cậu định rời đi thì cô đã nhanh chóng quay sang ôm lấy eo cậu.......cậu hơi ngạc nhiên nhưng rồi lại nằm xuống mà ôm siết lấy eo cô....

-Happy birthday chồng yêu.......*chụt*

-Cảm ơn vợ yêu.......-Cậu nhũi trán mình vào trán cô....rồi cô hơi trầm mặt....

-Sao vậy???? - Cậu chà nhẹ trán mình lên trán cô hỏi.....

-Hôm nay................anh ở nhà với em được không???

-Em mệt sao???

*Lắc lắc*

-Vậy thì em làm sao??? nói anh nghe.....

-Em chỉ muốn anh ở nhà với em thôi.....được không???-Cô nhũi đầu vào lòng cậu....

-Nếu anh nói.......không được thì sao??? 

-Không sao cả.....vậy thì anh cứ đi làm đi....-Cô hơi buồn.....

-Vợ ngốc này....anh đùa tí thôi mà....làm sao vợ lên tiếng bảo ở nhà mà anh lại nở lòng nào mà đi chứ.....-Cậu ôm cô vào lòng......

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ