Chap4!
Sau khi rời khỏi sân bay họ không về nhà ngay mà ông Kim bảo tài xế đi đến nhà hàng Sowon để ăn trưa. Ông Kim đã đặt sẵn một phòng ăn riêng ở đây, khi họ bước vào và ngồi vào bàn thì thức ăn bắt đầu được dọn lên.......... Trên bàn ăn giờ đây nghập tràn những sơn hào hải vị..........
Họ ăn và nói chuyện với nhau vui vẻ chỉ trừ hai người trẻ tuổi ngồi im thin thít không nói một câu nào trừ khi được hỏi tới thì họ cũng trả lời ngắn gọn rùi tiếp tục im lặng. Vì vừa ăn trưa vừa tám chuyện nên mải đến 4h chiều họ mới bắt đầu về nhà......
Vì TaeYeon nói có việc bận nên sau khi ăn xong đã đón taxi đi trước.......
Tại nhà họ Kim!
Vừa về đến nhà ông Kim bảo quản gia sắp xếp đồ đạc đưa lên phòng và không quên nói nhỏ vào tai quản gia Lee và cả 2 người cùng nhau mỉm cười đầy ẩn í và bước vào phòng khách........
4 người đang ngồi ở phòng khách uống trà và rồi bà Kim lên tiếng.......
-Hai cha con có mệt lắm không????
-Không sao.............-Ông Hwang lên tiếng...
-Cháu ổn ạ...- Fany cũng lên tiếng.......
-Không sao thì tốt.....tôi chỉ sợ hai người mệt vì đi suốt cả nửa vòng trái đất rồi lại ngồi từ trưa đến giờ không được nghỉ ngơi thôi........-Bà Kim nói và mỉm cười hiền.....
-Thôi cũng chiều rồi hai cha con về phòng nghỉ đi........quản gia đã dọn sẵn phòng cho hai người rồi đó...........
-Thôi cũng được tôi về phòng nghỉ đây...............Fany à con cũng lên phòng nghỉ đi... chắc con mệt rồi....
-Dạ............vậy con đi nghỉ trước đây ạ......chào hai bác........-Fany cười và cuối đầu chào ông bà Kim rồi hai cha con được quản gia Lee dẫn về phòng........
Hai cha con ai bước vào phòng người nấy, sau khi bước vào phòng Fany đã nằm phịch xuống giường đánh một giấc ngon lành mà không hề chú ý đến mọi thứ xung quanh.........
*****************************
Sau khi rời khỏi nhà hàng đón taxi đi thì............TaeYeon lại bước vào quán rượu nơi F3 kia đang đợi mình.............
Thấy cậu bước vào Soo liền lên tiếng hỏi khi thấy gương mặt nhăn nhó của TaeYeon/.................
-Sao rồi,.......sao đi rước vợ mà cái mặt như đưa đám thế...............................????????
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???