{Longfic} Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 75

8.4K 251 63
                                    



Cô đang chăm chú ngắm nhìn 2 đứa nhỏ thì Đậu Đậu độ nhiên nhón chân lên ghé bên tai cô nhỏ giọng nói..


-Mẹ ơi...ba đi kìa....-Theo lời nói của bé....cô ngước mắt lên nhìn....cô nhìn thấy 1 thân ảnh mờ mờ đang chậm rãi đi ra ngoài.....


-Mẹ nhanh lên...ba đi rồi....-Đậu Đậu thúc giục khi thấy ba càng đi càng xa....sắp ra tới cửa rồi....


Fany nhìn 1 hồi mới mơ màng nhận ra người đó là ai....cô nhanh chóng giật phăng dây truyền nước biển ra khỏi người rồi bước xuống giường...


-Fany cậu làm gì vậy?-Mọi người hoảng hốt khi thấy hành động bất ngờ này của Fany


-Fany cẩn thẩn........


-TaeYeon.....


Vừa đi đến cửa nghe thấy tiếng kêu hoảng hốt của mọi người cùng với tiếng gọi cậu liền quay lại....vừa quay lại...ngay lập tức đã có 1 người bổ nhào vào lòng cậu khiến cậu nhất thời đứng người......lúc nhận biết được người đang ôm chặt mình là ai vòng tay cậu không tự chủ siết chặt..........ôm lấy người đang dựa hẳn vào người mình....


-Fany......


-Em sống rồi....-Câu đầu tiên cô muốn nói nhất với cậu sau khi tỉnh lại....chính là câu này....


-Tại sao lại muốn đi? có phải lại chán ghét bộ dáng yếu ớt xấu xí của em rồi không?- Giọng cô yêu ớt trách móc......



-Không phải....bởi vì anh nghĩ là em.......à anh nghĩ là em đói nên muốn đi mua chút gì đó cho em.......


-2 đứa muốn nói gì thì cũng nên vào giường ngồi....Fany còn yếu lắm....


-Vào giường nhé....-Cậu nói nhỏ bên tai cô rồi nhấc bỏng cô lên bế vào giường....


Cậu dựng gối đặt lên đầu giường để cho cô dựa vào rồi ngồi xuống bên cạnh nắm chặt tay cô....


-Em có muốn ăn chút gì không?


-Cho em một chút gì đó dễ nuốt là được....


-Vậy anh ra ngoài mua chút cháo nóng cho em nhé....


-Ay...để mẹ đi hỏi bác sĩ rồi về nhà nấu đem lên cho chứ đừng mua ở ngoài...không tốt cho sức khỏe.....


[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ