Trong một căn hộ cao cấp, HaEun đang không ngừng gọi điện cho TaeYeon nhưng cô đã gọi hơn vài chục cuộc nhưng không hề có người bắt máy...cô như muốn phát điên lên..
Cô gọi cũng chỉ vì nhớ anh, muốn nghe thấy giọng nói của anh cũng muốn hỏi vì sao đêm đó anh lại bỏ mặc không đưa cô về nhà....cô cũng muốn được ở gần anh trong thời gian khó khăn này, nhưng hết lần này đến lần khác anh không hề bắt máy...bất đắc dĩ cô mới đến thẳng công ty tìm anh nhưng vừa vào đến đại sảnh đã bị bảo vệ ngăn lại.....
-Tránh ra....
-Cô à...mong cô dừng bước..
-Tôi muốn gặp anh ấy thì liên quan gì đến các người..tránh sang 1 bên
-Cô không thể bước lên tầng của TGĐ khi ngài ấy chưa cho phép....
-Không cần anh ấy cho phép, nếu có gì tôi sẽ chịu trách nhiệm nên mau tránh đường cho tôi...
-Mong cô thông cảm....
-Các người có muốn bị đuổi việc không hả?-Cô tức giận đến hét ầm lên...vì giờ này là giờ tan tầm nên thu hút không ít ánh mắt của nhân viên trong công ty....
-Xin thứ lỗi......
Đang lúc ầm ĩ thì phía sau truyền đến một giọng nói trầm thấp lạnh lùng...giọng nói đó chẳng ai khác ngoài tổng giám đốc của bọn họ...
-Có chuyện gì vậy?-Đang lúc cậu muốn ra ngoài cùng đám bạn thì thấy cảnh này...
-Chào tổng giám đốc.....-Mọi người đồng loạt chào....sau đó cũng không dám nán lại mà nhanh chóng rời khỏi...
-Chuyện gì?
-Vị tiểu thư này một mực muốn lên phòng của TGĐ, vì chưa có chỉ thị của ngài cho nên chúng tôi không dám cho cô ấy tùy tiện đi lên....
-Được rồi....-Cậu gật đầu với anh chàng bảo vệ rồi sau đó hướng cô nói
-Lần sau đừng có làm ầm ĩ trong công ty của tôi nữa....
-Nếu anh chịu nghe điện thoại thì cũng chẳng có việc như vậy....
-Tôi chẳng có chuyện gì để nói cả cô về đi...-Nói rồi anh hướng cửa chính đi tới...
-Anh đi đâu?-Thấy anh muốn đi cô liền níu lấy tay anh...
-Nên cẩn thẩn với hành động của mình....-Cậu khó chịu nói sau đó giật tay ra khỏi tay cô
-Em cần nói chuyện với anh.....
-Bây giờ tôi đang rất bận nên không có thời gian rãnh cùng cô nói chuyện phím....
-Tại sao anh lại đối xử với em như vậy? tại sao lại thay đổi nhiều đến vậy? chẳng phải lúc trước anh rất quan tâm yêu thương em sao?-Cô trách móc hỏi....
-Chuyện lúc trước là lúc trước còn bây giờ là bây giờ....lẻ nào cô không hiểu?
-Em yêu anh như vậy....làm biếc bao nhiêu chuyện vì anh...tại sao anh chỉ chú ý đến cô ta? nếu là vì con thì em cũng có thể sinh cho anh mà....
Không nhắc đến cô cùng bọn nhỏ thì thôi, nhắc đến họ cậu liền nổi nóng mà cầm lấy bắp tay cô kéo sát về phía mình....nhìn thẳng mặt cô nói....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanficCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???