[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 11

11.7K 138 4
                                    

Hôm sau......sau khi đi học Fany liền đến tiệm bánh của Sunny làm........

Cô bắt đầu công việc của mình rất tốt........không mắc phải lỗi gì cả........và cô cũng rất biết cách lấy lòng khách hàng, làm cho họ vui vẻ và thoải mái.......

Mới ngày đầu đi làm nhưng ấn tượng về cô đối với khách hàng rất tốt.........họ luôn miệng khen cô.

-Cô xinh thật đấy........

-Cô thật vui tính

-Cô thật là thân thiện....tôi thích tính cách đó của cô..........

#@%*&(*&(&^(*)

56*&^(*)4

*U&)()__$#@@^%*&)()

^$%&

^%*&(_@@@%%&*(

-Lần sau tôi sẽ quay lại.........

-Bánh rất ngon.....tôi rất thích

Hàng loạt các lời khen và lời hứa được gửi đến cô..........

-Vâng.....cảm ơn mọi người.............Lần sau nhớ đến ủng hộ tiệm bánh chúng tôi nữa nhé..........cảm ơn nhiều......Qúy khách về cẩn thận...- Show eyes smile...

-yàaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa cậu làm việc thật là có hiệu quả đấy......mới ngày đầu thôi mà đã kéo nhiều khách đến vậy rồi.....mai mốt tớ mà bị lôi cổ về công ty thì chắc chắn tớ sẽ lôi cậu theo.........

-Thôi thôi tha cho em đi ạ.........đây cũng là việc mình cần làm thôi..........làm việc tốt thì tiền lương cũng được tăng cao mà phải không cô chủ nhỏ....haha......

-OK thôi.......cậu muốn tăng lương bao nhiêu cũng được.........

-Thật sao????????

-Nhìn cái mặt ham hố kìa....... tớ mà tăng lương cho cậu kiểu đó thì thà tớ dẹp tiệm luôn còn hơn.......

-Hì...hì.......dỡn thôi mà...........

-Nhưng mình không có dỡn.........mình chỉ đùa thôi.....haha........

Hai cô gái đang trò chuyện vui vẻ mà không biết có một chàng trai khôi ngô tuấn tú, chiều cao rất lí tưởng đang đứng nhìn họ nói đùa với nhau..........

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ