Sau một tuần trăng vô vị cuối cùng thì hai người cũng trở về Kim gia, vừa về đến cổng thì những người hầu trong nhà đã xếp hàng dài chờ sẵn.
Bước ra khỏi xe trước mặt hai người là hàng dài vệ sĩ và người làm......đông người như vậy làm FANY có hơi ngạc nhiên....cô cũng từng là con nhà quyền quý, nhưng có cần khoa trương vậy không? chỉ là về nhà thôi mà....làm gì mà phải xếp hàng dài đứng đó chứ.
Trông thấy hai người bước vào mọi người đồng loạt cuối chào họ, TaeYeon thì gương mặt vẫn thế còn Fany chỉ biết cuối đầu cười ngượng......
Vào đến phòng khách thì thấy ông bà Kim, ông Hwang và cô em gái ngổ ngáo của cậu đang ngồi đợi 2 người. Cả hai bước tới và cuối chào người lớn, bắt đầu thực hiện nghi thức truyền thống của Hàn Quốc.
Hành lễ xong mọi người cùng nhau xuống phòng ăn, trong buổi ăn mọi người không ngừng cười với những câu nói, những câu hỏi thú vị của HyoYeon về chuyến đi của hai người, không ít câu khiến Fany phải đỏ mặt tía tai,
-Được rồi HyoYeon....con tính không cho chị dâu con ăn cơm hay sao mà cứ nói tới tấp thế????-Bà Kim cũng rất hứng thú với những câu hỏi của Hyo nhưng bà thấy từ nảy tới giờ Fany cứ ngượng mà chẳng ăn được tí cơm nào nên bà đành phải ngăn Hyo lại để con dâu yêu quý của bà được ăn uống tự nhiên.
-Con nói vậy thôi mà....chị ăn thì cứ ăn đi.....
-Con làm con bé ngượng sao mà ăn được???
-À......em xin lỗi nhé chị dâu cứ ăn đi ha.....
À đúng rồi tí nữa ăn cơm xong em có một bất ngờ cho chị nè......
-Bất ngờ gì????-Fany hiếu kì hỏi....
-Đã gọi là bất ngờ thì nói ra còn gì là bất ngờ nữa....ăn xong đi rồi em nói.....
-Uhm.....vậy chị phải ăn nhanh nhanh để xem em cho chị bất ngờ gì...-Cười
-Bảo đảm chị sẽ cười tít mắt lun......-Hyo chắc nịt còn mắt thì liếc về phía anh trai của mình....
-Appa......dạo này ba không được khỏe sao????sao nhìn mặt appa xanh xao thế????
-Appa không sao, chỉ là hơi mệt tí thuj
-Uhm....appa nhớ giữ gìn sức khỏe đó........appa ăn đi...-Fany lo lắng cho appa mình và gấp một miếng thịt bỏ vào chén ông....
-Appa biết rồi....appa không sao đâu con ăn đi....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???