[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 41

16.1K 190 46
                                    

 Mr.Mr của Gái cực kì hay ^^ au ra chap mừng Gái phát hành album này ^^!  24/3/2014! Chỉ 1h sau khi tung album thuj là Gái đã ALL KILL tất cả các BXH *tung bông*

Cả đêm hôm qua cậu chẳng thể nào chợp mắt vì cậu nhỏ của cậu chẳng khi nào chịu yên phận mà cứ liên tục đứng thẳng dậy, khiến cậu phải ra vào phòng tắm không ngừng.....leo lên giường nằm được vài phút nó lại đứng thẳng dậy......đã vậy cô nằm trong lòng cậu mà cứ ngọ quậy và vô tình lại cọ vào cậu nhỏ của cậu khiến cậu dường như muốn tắt thở ngay lập tức........Tình trạng cứ như thế mà lặp đi lặp lại mãi đến gần sáng cậu cố lắm mới ngủ được.......

Và vì cô là người ngủ ngon nhất đêm hôm qua nên cô là người thức đầu tiên....Mở mắt ra thấy mình nằm trong lòng cậu, trong đầu đột nhiên nghĩ đến cảnh tưởng tối hôm qua mặt cô vô thức mà đỏ lên.....cô nhớ mình vẫn còn đang khỏa thân nên cô có ý định ngồi dậy mặc đồ vào trước khi cậu thức dậy nếu không lúc cậu thức dậy thì chuyện gì xảy ra.....cô không thể đoán trước được........

Cô động chân muốn ngồi dậy nhưng đầu gội đụng chúng cái vật gì đó đang cứng ngắt mà chỉa về phía mình....lúc cô biết được thứ đó là gì thì cũng là lúc nghe thấy tiếng cậu gầm nhẹ...

-Ưuuuuu.........-Cô nhanh chóng xoay lưng lại và nằm im thinh thít, giờ đây tim cô như muốn nhảy ra ngoài.....

Vì bị ai đó va vào cậu nhỏ nên cậu hơi đau mà nhăn mặt rên nhẹ sau đó mở mắt thấy cô vẫn còn đang ngủ...mà xoay lưng lại phía mình nên cậu nằm sát lại, cánh tay đang bị cô gối lên trườn xuống mà bóp nhẹ 2 quả đào của cô khiến mắt cô nhắm chặt lại, lúc cậu đưa cánh tay còn lại kia sờ nhẹ quanh eo cô khiến cả người cô run nhẹ. Cậu lướt nhẹ lên eo cô rồi sau đó di chuyển xuống đùi của cô mà sờ rồi bắp cặp mông của cô.........rồi sau đó điều cô lo cũng đã đến cậu sờ nhẹ xuống vùng bụng dưới của cô rồi từ từ trượt nhẹ ngón tay nhẹ của mình xuống cái khe của cô bé cô rồi nhẹ nhàng mà chà sát lên đó.........

Bị cậu sờ mó lung tung như thế cô không thể nào chịu được rất muốn chống cự.....nhưng mà lúc thức dậy cô chẳng biết đối mặt với cậu như thế nào...cho dù có mắng thì trong tình huống này cô chỉ cần mắng được 2 câu thì mặt đã đỏ đến mang tai rồi.......

Cậu phía trên vẫn cứ bóp ngực cô, phía dưới thì cứ liên tục chà sát nhẹ còn mắt thì nhắm nghiền lại.....có vẻ đang rất hưởng thụ..........

Đến lúc chịu không được nữa một bên chân của cô hơi co lên....lúc này cô quyết định dùng 1 kế sách để dễ dàng đối mặt với cậu đồng thời chừng trị cái tội dê sòm ngừi ta lúc đang ngủ của cậu.....đó là.....Say Rượu....

Cô giả vờ cựa mình.......nhưng tay cậu vẫn cứ chà lên đó.....vì cô cựa mình càng cho cậu thêm diện tích để mà tung hoành........chân cô khép chặt lại không cho cậu tiếp tục tung hoành nữa rồi từ từ mở mắt ra sau đó.....

-AAAAAAAAAAAAAAAAAA.........- Cô la toán lên rồi đẩy tay cậu ra khỏi người mình ngồi dậy....đồng thời kéo cái chăn che khuất người mình....... 

-Em làm gì vậy????

-Em phải hỏi anh làm gì mới đúng.....sao em lại không mặc quần áo???- Giả vờ rất giỏi....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ