[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 60

7.9K 230 183
                                    

Tại phòng khách của Lee gia!

-Ông à....cháu xin ông... hãy gả Sunny cho cháu được không?-SooYoung đang quỳ rạp trước mặt ông nội của Sunny........cậu đã không thể chịu được nữa rồi nên mới tìm tới đây...nếu cậu còn chừng chừ thì sẽ mất Sunny mất....

-Quyết định của ta sẽ không bao giờ thay đổi....cậu ở đây cũng đã lâu rồi...nhanh chóng về đi.....

-Khi nào ông chưa đồng ý thì cháu sẽ không về......cháu đối với Sunny là thật lòng.....

-Tôi làm sao tin được những kẻ ăn chơi trác tán tiệc tùng thâu đêm như cậu được......

-1 lần thôi.......cháu xin ông cho cháu 1 cơ hội.....

-Sẽ không có cơ hội nào cho cậu cả.....mau về đi.......

-Cháu sẽ thay đổi.......cháu sẽ chứng minh cho ông và mọi người thấy...cháu đối với Sunny là thật lòng......cháu nói được nhất định sẽ làm được

-Người đâu.....mau lôi cậu trai này ra ngoài cho ta......đừng để hắn làm phiền ta nghỉ ngơi.......-Chỉ 1 câu nói bên ngoài đã có vài tên vệ sĩ tiến vào và lôi cậu ra ngoài.....nhưng đường đường là 1 thiếu gia thì cậu nào để họ chạm vào người mình.......họ vừa đặt tay lên vai thì đã bị cậu bẻ tay và đứng dậy cho mỗi người 1 cước.......xong xui thì lại cung kính...

-Cháu xin phép ông nội cháu về trước........

Cậu rời đi rồi mà ai đó đang ngồi trên sofa vẫn còn chưa dứt khỏi sự kinh ngạc......

********************************** 

-Fany.....người lúc sáng là ai thế? - Cậu thắc mắc từ sáng đến bây giờ đi ngủ mới có dịp hỏi...Fany đang nhũi vào lòng cậu thì đột nhiên nghe cậu hỏi nên cũng ngẩn đầu lên nhìn cậu

-Ai là ai? - Fany ngơ ngác......

-Người mà lúc sáng em gặp trước công ty ấy.......1 anh chàng nào đó.....

-À.......em cũng chẳng biết anh ta là ai nữa......ngày nào anh ta cũng đeo bám em rồi hỏi em tùm lum thứ chuyện....như 1 người điên í.....

-Anh ta hỏi gì? - TaeYeon tò mò...

-Thì.........nói chung là toàn hỏi những thứ em không biết......còn gọi em là em yêu này nọ....nghe mà nổi cả da gà....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ