Bé Nấm đột nhiên giật mình và thoát khỏi vòng tay của SICA khiến cho cô hơi bất ngờ...cô nhìn bé, nhìn thấy đôi mắt non nớt sợ sệt nhìn chằm chằm phía sau mình, nhìn thấy phản ứng của bé mọi người cũng nhìn theo tầm mắt của bé và tất cả ánh mắt đều rơi vào người TaeYeon......họ đang không biết vì sao con bé lại sợ TaeYeon đến vậy.....
-Bé Nấm....tại sao con lại sợ như vậy? lại đây với dì.....-Sica đưa tay muốn nắm lấy tay bé bé càng nép sát vào người cậu mình hơn khi mà bé cứ thấy chú kia đang nhìn mình chằm chằm.....
-Cháu gái của bà.....bà là bà nội của con đây.....-Bà Kim vừa vui mừng vừa đau lòng ôm đứa cháu gái mà trong suốt ba năm qua bà không hề biết đến sự tồn tại của nó....bà Kim ngồi xổm xuống...đưa tay vuốt ve gương mặt non nớt của bé rồi ôm bé vào lòng......
-Bà xin lỗi con.....để con chịu khổ rồi...-Bà nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng nhỏ bé của cháu gái mình như đang an ủi......
-Cháu không có bà........-Bé nhẹ giọng nói.....chỉ 1 câu này khiến cho bà Kim như ngớ người........
-Mẹ nói bà đã mất từ khi mẹ còn nhỏ rồi....-Bé nhìn thẳng vào mắt bà nói....
-Không....con nghe bà nói.....người mất đó là mẹ của mẹ con...là bà ngoại của con....còn bà...bà là bà nội của con....là mẹ của ba con...-Khi nghe bà Kim nói đến từ *ba* bé liền vùng khỏi tay bà....nói lớn...
-Cháu không có ba........
Câu nói này...phát ra từ miệng của 1 đứa bé chỉ mới 3 tuổi.....khiến cho mọi người ai nấy đều im lặng, còn người phía góc tường kia.....khi nghe thấy câu nói này thì cảm thấy thất vọng tràn trề, trong lòng lại dâng lên 1 cảm giác đau nhói....ánh mắt cậu chuyển xuống nhìn sàn ..rồi lại nhắm mắt lại.....trong lòng cậu bây giờ thật thống khổ...
-Cháu có ba.....ba cháu.........
-Cháu không có ba.....
-Con nghe bà nói đã, ba cháu...
-Cháu đã nói là cháu không có ba......- Bé gần như là hét lên với 4 từ cuối....mắt lại bắt đầu đỏ hoe...
-Cháu tôi.....-Nước mắt bà Kim cũng không tự chủ được rơi xuống.....bà ôm chặt lấy con bé vào lòng....
-Bà biết là ba con khiến cho mẹ con con phải chịu khổ....bà hiểu mà....nhưng cháu đừng có không nhận bà nội có được không?
-Cháu không có bà...cháu cũng không có ba....cháu chỉ có mẹ....có cậu và ba nuôi thôi........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???