Suốt mấy ngày qua ngày nào cũng như ngày đó...tối cô thức sáng cô ngủ...ăn uống cũng không được bao nhiêu. Quần thăm ở mắt, sự mệt mỏi của cô qua được mắt mọi người..nhưng không hề qua được mắt vị quản gia già của Kim gia...
Bà Oh luôn cho người nấu những món ăn bổ cho Fany, nhưng cô không hề ăn..chỉ đụng vài muỗng rồi thôi, sáng nào cũng ngủ rồi lại khóc,.....lúc trước cậu chủ hay đưa cô đi cùng dạo này bà cũng không biết vì sao cậu lại để cô ở nhà...lại còn không chiều chuộng cô như trước nữa.....mà Fany cũng không còn nhõng nhẽo với cậu nữa...dù không biết chuyện gì xảy ra giữa 2 người nhưng thân là quản gia, bậc tiền bối già nhất trong Kim gia này...TaeYeon cũng như cháu bà vậy, vậy nên bà sẽ giải quyết chuyện giữa hai người này....
Buổi tối sau khi ăn tối cậu dìu cô lên phòng, rồi nhẹ nhàng để cô ngồi xuống giường, cậu bưng ly sữa cho cô uống......
-Em không uống đâu........
-Mới nảy em ăn không ngon, mới ăn được có vài miếng à....vậy nên bây giờ phải uống sữa....
-Nhưng em thật sự uống không nổi.....
-Ngoan....uống 1 ít thôi cũng được....em không muốn uống cũng phải nghĩ đến con chứ.....ngoan uống đi....
Nghe lời cậu cô cũng cầm lấy ly sữa mà uống từng ngụm nhỏ.......Cậu ngồi bên cạnh luôn cố vũ cô uống nhiều hơn.......rồi đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa *Cốc* *Cốc*
Cậu nhanh chóng đi ra mở cửa.....ngoài cửa là quản gia Oh đang chống cây gậy đứng đó...
-Chào cậu chủ...
-Chào bà Oh....có chuyện gì vậy ạ?
-Cậu chủ có rãnh không ạ?
-Cháu cũng không bận lắm......mà có chuyện gì vậy?
-Nếu cậu chủ không bận thì có thể bỏ 1 chút thời gian qua phòng tôi 1 lát không?
-Vâng......đợi cháu 1 lát.....cháu sẽ qua ngay...-Cậu đóng cửa phòng lại và đi vào phòng......
-Ai vậy? -Fany hỏi
-À....quản gia Oh có chuyện muốn nói với anh.....anh qua phòng bà ấy 1 lát...em ngồi đây ngoan ngoãn uống hết ly sữa đi nghe chưa...
-Vâng.......
-Ngoan...uống đi...lát nữa anh sẽ quay lại....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???