BELIEVE IN TAENY!!!
-Người đàn bà lẳng lơ.......-TaeYeon thốt ra lời đó mà không qua suy nghĩ......
-Lẳng lơ........đúng...........em lẳng lơ.........vậy chắc Tae không lẳng lơ đâu nhỉ.....gặp ai cũng muốn tiếp cận....muốn lên giường với họ....như vậy gọi là gì? chẳng phải cũng được gọi là lẳng lơ...... Đôi dâm phu dâm phụ sao....
*Chát*
Cậu đang rất tức giận....cô không những không nhẹn giọng khuyên giải cậu mà còn lớn tiếng như vậy....chẳng khác nào châm thêm dầu vào lửa....khi ngọn lửa đang cháy hừng hực......vì thế cánh tay vô thức giơ cao lên và dán vào mặt Fany với 1 lực không hề nhẹ khiến cho Fany ngã nhào ra đất.....
Từ bây giờ có thể dùng để miêu tả cô là thất thần....đúng vậy....cô đang ngơ ra.....1 bên tay chống đất còn 1 bên thì sờ lên má..nơi vừa bị cậu cho 1 bạt tai đau điếng lên đó.....nước mắt cũng theo đó mà tràn ra.........
-Anh đánh em...........-Fany ngước lên....ánh mắt mờ đi vì nước...và giọng nó nghẹn ngào.......
-................-Cậu im lặng không biết trả lời như thế nào........cậu cũng rất hối hận khi đã lỡ đánh cô.......nhưng mà gương mặt lạnh nhạt vẫn không sao thay đổi.....
Fany cũng không nói thêm lời nào......tự mình chống thân đứng dậy....cô hướng phía xe đi tới.....cô đang mệt....cô đang rất mệt.......cô chỉ muốn ngất đi ngay bây giờ......bụng cô cũng đang rất đau......nhưng cô không thể hiện ra bên ngoài.....mà vẫn thẳng lưng bước đi..........nhanh chóng bước đến chiếc xe kia....cô muốn nghỉ ngơi ngay bây giờ.........
Và rồi khi cô nghe được tiếng hét của cậu -FANY- thì cô cũng chẳng còn biết chuyện gì xảy ra tiếp theo nữa....vì cô đã ngất đi.....
Cậu nhìn theo cô.......ngay từ lúc cô đi ngang cậu....cậu đã đau lòng mà nhìn theo cô rồi......nhưng đột nhiên ánh sáng phản chiếu 1 thứ gì đó ở dưới chân cô......quá chói mắt......nó có màu đỏ......chạy 1 đường dài từ chân cô xuống dưới nền cát.......và rồi khi cậu nhận ra cũng đã rất hoảng loạn......khi cậu kêu tên và chạy về phía cô thì cô cũng đã không chịu nổi mà ngất đi......trước khi cậu tới kịp.........
-Fany.....Fany à....tỉnh lại đi em........đừng làm anh sợ..........
-Chuyện gì thế này?? tại sao lại vậy?? -Mọi người nghe tiếng la thất thanh của ai đó nên đều tỉnh và đi ra ngoài.....và tất nhiên người ra đầu tiên tất nhiên là Denis.....anh chạy nhanh về phía 2 người....thế là mọi người thấy vậy cũng chạy theo dù không biết chuyện gì xảy ra và khi đến nơi thì ai cũng hốt hoảng.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???