[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 29

12.7K 182 58
                                    

Hai người cùng ngồi xuống rồi đột nhiên cô lên tiếng.....

-Tôi đã suy nghĩ điều này rất lâu rồi, tôi đã suy nghĩ nó cả ngày hôm nay......

-Điều gì??? - Cậu quay qua nhẹ giọng hỏi.....

-Tôi............có thể đi được chưa????

-Đi đâu??? - Cậu hơi hoảng khi vừa nghe cô nói......

-Appa tôi nợ gia đình anh, giờ appa tôi mất rồi, không phải tôi không muốn trả nợ cho gia đình anh, chỉ là tôi cần đi nơi khác kiếm nhiều tiền hơn để trả cho bác trai thật nhanh.....tôi ở đây chỉ tổ mắc nợ thêm......

-Cho nên...............

-Cho nên.......chúng ta li dị đi.....

-Cái gì?????? Em đừng nghĩ là dùng cách này có thể thoát được tôi, trước khi trả xong nợ em không được đi đâu hết, 1 bước cũng không được đi.... - Cậu nhất thời kích động nên hơi lớn tiếng với cô.......nhưng những lời cậu nói không có ác ý gì chỉ là muốn giữ chân cô lại thôi.....

-Tôi đâu nói là sẽ không trả, chỉ là tôi muốn kiếm nhiều tiền hơn để nhanh nhanh thoát nợ thôi.......

-Anh không cần biết.........anh nói không được là không được..........

-Vậy anh nghĩ với mức lương của tôi bây giờ đủ khả năng trả cho anh trong vòng 2 năm sao????

-Vậy.....em lấy thân xác để trả nợ đi......

-Anh..............là appa tôi nợ ba anh, không phải nợ anh......

-Vậy là bác Hwang nợ appa anh, không phải em nợ, sao em phải trả???

-Vì tôi là con gái appa tôi......

-Thì anh cũng là con trai appa anh.......

-Anh..........................-Cô cứng họng.

Cải nhau được như vậy cậu thấy rất vui, ít ra bây giờ cô không còn im lặng nữa.....Để cô được vui, chịu nói chuyện với cậu, cho dù có cải nhau long trời lở đất cậu cũng chịu.......

-Anh thật quá đáng......-Nói rồi cô đứng dậy bỏ đi một mạch, cậu  nhanh chóng chạy theo.....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ